Quảng cáo

HLV Brighton lên tiếng, Arsenal và Liverpool sáng cửa chiêu mộ bom tấn

Thứ hai, 15/05/2023 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Brighton vừa mang tới thông tin vui cho Arsenal cùng Liverpool về mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh, Brighton đã có chiến thắng cực kỳ ấn tượng 3-0 trước Arsenal ngay trên sân khách. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Roberto De Zerbi tiếp tục có cơ hội cạnh tranh vé tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tới.

Đáng chú ý, ngay sau chiến thắng vừa qua, vị thuyền trưởng của Brighton lại khiến cổ động viên nhà âu lo khi nhắc tới tương lai nhiều trụ cột. Song, đó lại là thông tin rất vui dành cho chính Arsenal cũng như Liverpool.

Cụ thể, chia sẻ trước truyền thông, HLV De Zerbi cho biết: “Chúng tôi sẽ mất đi nhiều cầu thủ trong mùa hè năm nay, tôi nhận thức được điều đó. Có thể những người ra đi là Caicedo và Mac Allister”.

Thông điệp nói trên từ vị chiến lược gia Italia cho thấy khả năng cao bộ đôi ngôi sao Caicedo cùng Allister sẽ rời sân Amex sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc là rất lớn. Hiện tại, họ đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal cùng Liverpool.

Với Pháo thủ, họ cần bổ sung Caicedo để gia cố thêm sự chắc chắn cho tuyến giữa khi mà Granit Xhaka có thể chia tay CLB vào hè năm nay. Ở trận đấu vào đêm ngày 14/5 vừa qua, tiền vệ này đã chơi cực kỳ ấn tượng, góp công lớn giúp Chim mòng biển hủy diệt Arsenal ngay tại Emirates.

Trong khi đó, Alexis Mac Allister được xem như mục tiêu hàng đầu của Liverpool bởi Jurgen Klopp cần một tiền vệ có nhãn quan chiến thuật cùng tư duy sáng tạo như nhà vô địch thế giới 2022.

brighton-arsenal-1684118612.jpeg
HLV De Zerbi xác nhận Caicedo và Mac Allister có thể ra đi (Nguồn: Internet)

Do Thiago đã luống tuổi còn Oxlade-Chamberlain, James Milner cùng Naby Keita lần lượt rời The Kop khi mùa bóng hiện tại kết thúc, Liverpool cần thêm nhân sự để tạo ra tính đa dạng nơi hàng tiền vệ.

Việc bán đi bộ đôi Caicedo cùng Mac Allister có thể giúp Brighton thu về hơn 100 triệu bảng. Rất khó để Chim mòng biển giữ chân hai cầu thủ này khi họ đều khao khát tới với những đội bóng tầm cỡ hơn nhằm cạnh tranh các danh hiệu hàng đầu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Caicedo từng viết tâm thư thổ lộ mong muốn ra đi để tìm kiếm bến đỗ giàu tiềm lực hơn.

Màn trình diễn của Gabriel Jesus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT