Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Arsenal chiêu mộ Declan Rice

Thứ năm, 11/05/2023 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã đưa ra quyết định cuối cùng sau thời gian dài theo đuổi Declan Rice của West Ham.

Nghe nội dung bài viết

Declan Rice đang là một trong những mục tiêu thèm muốn của hầu hết các đội bóng hàng đầu tại Premier League cho mùa giải tới, với việc cầu thủ 23 tuổi đang có màn trình diễn chói sáng trong  màu áo West Ham đã khiến các CLB không thể không chú ý. Một trong những cái tên dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Anh trong thời gian qua chính là Arsenal.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Daily Mail cho thấy Pháo Thủ đã từ bỏ việc chiêu mộ Declan Rice do mức giá mua quá cao (lên tới hơn 100 triệu euro), CLB thành London cho rằng con số khổng lồ mà West Ham đưa ra là bất hợp lý. Bất chấp việc ngôi sao 23 tuổi đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở vị trí của mình.

2pjfd97-1-1683805354.jpg
Chelsea từ bỏ thương vụ chiêu mộ Declan Rice. Ảnh: GETTY

Mùa hè năm ngoái, Declan Rice đã suýt rời West Ham sau khi Chelsea cố gắng không thành công để có được sự phục vụ của anh, giờ đây đội chủ sân Emirates đã từ bỏ việc đặt một số tiền kha khá để có được chữ ký của Rice, vì vậy họ phải tiếp tục hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những phương án thay thế mới nhằm cải thiện đội hình để hướng đến mùa giải 2023/2024.

Ngoài Declan Rice, tiền vệ đang thuộc biên chế của Brighton - Moises Caicedo cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal cho vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy vậy, mức giá để chiêu mộ cầu thủ người Ecuador được cho là cũng không kém cạnh so với Declan Rice.

Moises Caicedo ghi bàn vào lưới Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT