Quảng cáo

Quyết rời Al Nassr, Ronaldo sẽ gia nhập bến đỗ hùng mạnh châu Âu?

Thứ bảy, 20/05/2023 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được cho là muốn rời Al Nassr ngay trong mùa hè và hiện đang được một doanh nhân ra lời đề nghị chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo mới chỉ gia nhập Al Nassr hồi đầu năm 2023 sau khi hủy hợp đồng với Manchester United. Chân sút người Bồ Đào Nha ban đầu đã thích nghi rất tốt với môi trường bóng đá Ả Rập Xê Út, tuy nhiên những khác biệt về văn hóa, khí hậu cũng như kết quả thất vọng của Al Nassr trong thời gian qua đã phần nào khiến CR7 tính đến phương án ra đi.

Tờ El Nacional hồi tháng 4 đã cho rằng, Ronaldo sẵn sàng chia tay CLB vùng Vịnh ngay trong hè này nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Việc tái xuất châu Âu của chân sút 38 tuổi hoàn toàn có thể xảy ra.

como-assistir-aos-jogos-do-al-nassr-time-do-cristiano-ronaldo-amp-1684582368.jpg
Ronaldo có thể rời Al Nassr ngay trong mùa hè. Ảnh: GETTY

Trong một động thái mới nhất, một doanh nhân người Đức đã đưa ra lời đề nghị đáng chú ý để tài trợ cho động thái đưa Cristiano Ronaldo đến Bayern Munich.

Theo tờ Abendzeitung của Bavaria, doanh nhân Marcus Schon đã đưa ra lời đề nghị khó tin để Hùm Xám chiêu mộ Ronaldo trong một email gửi cho Giám đốc điều hành của Bayern, Oliver Kahn: "Có thể hình dung rằng chúng tôi sẽ cam kết trả phí chuyển nhượng hoặc trả lương cao hơn mức cơ bản nếu công ty của chúng tôi được xác định rõ ràng, với tư cách là người điều phối thỏa thuận." Email trên tiếp tục yêu cầu một tỷ lệ phần trăm doanh số bán áo đấu của CR7 nếu việc chuyển nhượng thành công.

Đề nghị kỳ lạ trên dường như khó thành hiện thực khi gã khổng lồ nước Đức chưa phản hồi nhưng chưa chắc cam kết trả lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Về phần mình, Ronaldo sẽ phải giảm một khoản tiền lương lớn so với con số 177 triệu bảng (220 triệu đô la) một năm mà Al Nassr chi cho anh nếu muốn trở lại châu Âu.

screenshot-35-1684582490.jpg
Doanh nhân Đức muốn tài trợ cho Bayern Munich để chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet

Bayern đối mặt với RB Leipzig trong một cuộc đụng độ quan trọng vào ngày 20/5 trong khi Al-Nassr và Ronaldo tìm cách bù đắp khoảng cách trên bảng xếp hạng trong cuộc đua tìm kiếm danh hiệu Saudi Pro League vào ngày 24/5 trước Al-Shabab. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng trên chấm 11m trong trận đấu gần nhất của anh và giúp Al Nassr rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Al-Ittihad xuống chỉ còn 3 điểm.

Bàn thắng không tưởng của Ronaldo vào lưới Empoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT