Quảng cáo

Haaland bắt chước chiêu trò 'ăn gian' của Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 19/05/2023 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều cổ động viên tỏ ra hứng thú khi phát hiện ra tiền đạo Erling Haaland đã và đang học theo một thói quen của huyền thoại Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một số người hâm mộ của Erling Haaland đã vô tình phát hiện ra siêu sao của Man City đã và đang bắt chước một thói quen của huyền thoại Cristiano Ronaldo mỗi khi ra sân.

Cụ thể, tiền đạo người Na Uy thường có hành động "kiễng chân" khi chụp hình chung cùng toàn đội Man City trước trận đấu. Đây vốn là "tuyệt chiêu" của Ronaldo thường sử dụng với mục đích để "ăn gian" đôi chút chiều cao và làm cho bản thân trông nổi bật hơn trong bức ảnh.

haaland-ronaldo-man-city-1684470846.jpg
Haaland kiễng chân để trông cao lớn hơn khi chụp hình chung với toàn đội Man City (ảnh: Getty)

Thế nhưng điều đáng nói ở đây là Haaland vốn đã cao tới 1m95, con số khủng nhất trong đội hình Man City, hơn cả những "cây sào" như Rodri (1m91) hay Ederson và Akanji (1m88). Điều này thực tế là không cần thiết nhưng có vẻ siêu sao người Na Uy vẫn muốn được nổi bật như CR7 từng làm.

Việc Haaland bắt chước thói quen của Ronaldo khiến nhiều CĐV tỏ ra phấn khích. Một người hâm mộ bày tỏ: "Haaland đang cố gắng giống như thần tượng Cristiano của mình. Cậu ấy đã học theo và làm chính xác mọi thứ từ CR7." 

Trong khi đó, một CĐV tỏ ra trầm trồ: "Ảnh hưởng của CR7 là rất lớn. Haaland đang thực hiện tư thế kiễng chân thương hiệu của Ronaldo."

ronaldo-tip-toes-1684471148.jpg
Chiêu trò ăn gian chiều cao của Cristiano trong mỗi lần chụp hình tập thể (ảnh: Mirror)

Hồi 2020, chính ngôi sao của Man City đã thừa nhận rằng bản thân thần tượng và được truyền cảm hứng từ CR7. Bố của Haaland, ông Alf-Inge cũng từng tiết lộ con trai còn học theo chế độ dinh dưỡng của huyền thoại người Bồ để mong có được sự nghiệp đỉnh cao lâu dài như anh.

Ngoài ra, Haaland cũng từng được đồng đội Bernardo Silva nhận xét rằng rất giống với Ronaldo về khả năng săn bàn thượng hạng cùng khát khao chiến thắng hơn người.

Kể từ đầu mùa tới nay, số 9 của Man City đã bỏ túi 52 bàn sau 49 lần ra sân, 36 trong số đó được ghi ở Ngoại hạng Anh. Thành tích quá ấn tượng giúp cho anh gần như chắc chắn sẽ đoạt cú đúp danh hiệu Vua Phá Lưới của giải đấu và Chiếc giày Vàng châu Âu.

ERLING HAALAND 1 MÌNH GHI 5 BÀN CHO MAN CITY | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT