Quảng cáo

Ronaldo bị đồng đội ở tuyển BĐN ‘quay lưng’, gián tiếp ngợi ca Messi

Thứ bảy, 20/05/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong một video mới đây, ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nha đã “quay lưng” với Cristiano Ronaldo để gián tiếp ngợi ca Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo luôn được biết tới là thủ lĩnh hàng đầu của tuyển Bồ Đào Nha, giúp đội bóng này vô địch Euro 2016 hay UEFA Nations League 2019. Hiện tại, dù đã 38 tuổi song cựu chân sút MU vẫn cho thấy giá trị và đẳng cấp trong màu áo đội bóng.

Tuy là đầu tàu tại tuyển quốc gia song không phải lúc nào Ronaldo cũng trở thành thần tượng hay nhận được sự ủng hộ lớn từ các đồng đội. Bằng chứng là việc siêu sao này vừa bị chính một người cùng chung chiến tuyến tại tuyển BĐN “quay lưng”.

Theo đó, ở đoạn video mới đây được đăng tải trên mạng xã hội, khi được về đội hình yêu thích nhất của mình, chân sút đang khoác áo Chelsea Joao Felix đã không ngần ngại chỉ ra 4 cái tên.

Theo đó, Ronaldo dù là đồng đội trong màu áo tuyển BĐN nhưng Felix đã bỏ qua CR7 để nêu ra những cầu thủ sau: “Đội hình yêu thích nhất của tôi ư? Đó bao gồm Neymar, Messi, Bernardo Silva và tôi”.

Có thể thấy, trong thông điệp mà Felix khẳng định hoàn toàn không có tên Ronaldo, đồng nghĩa với việc chân sút đang thi đấu cho Chelsea mong muốn được sát cánh bên cạnh El Pulga hay Neymar hơn so với CR7.

Bất chấp việc đã từng chinh chiến qua nhiều giải đấu cùng nhau, Felix vẫn sẵn sàng “bỏ qua” siêu sao tuổi 38 để gọi tên những cầu thủ Nam Mỹ mà mình vốn dĩ chưa từng có cơ hội được sát cánh.

ronaldo-messi-felix-1684550185.jpeg
Felix gạt Ronaldo, chọn Messi vào đội hình yêu thích của mình (Nguồn: Twitter)

Điều đó cũng cho thấy Messi nhận được nhiều cảm tình hơn so với Ronaldo. Ngay cả tới đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia cũng ngưỡng mộ El Pulga giống như một cách gián tiếp Felix đang ngợi ca sự vĩ đại từ siêu sao Argentina.

Hiện tại, với cá nhân Ronaldo, anh vẫn đang chinh chiến tại Saudi Arabia trong màu áo Al Nassr. Đội bóng mà CR7 khoác áo hiện ở cuộc đua vô địch vô cùng căng thẳng với Al-Ittihad.

Trong khi đó, Messi lại đang đối diện tương lai bất định ở PSG, bất chấp việc đội bóng của chân sút này gần như chắc chắn vô địch Ligue 1 vào mùa giải năm nay.

Ronaldo chia sẻ trước truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo