Quảng cáo

Messi nhận đề nghị khủng chưa từng có, lựa chọn khôn ngoan được đưa ra?

Thứ năm, 18/05/2023 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo ông trùm chuyển nhượng Tây Ban Nha, Messi thực sự đã nhận được lời đề nghị hợp đồng lớn chưa từng có đến từ Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn hơn một tháng nữa là Messi sẽ hết hợp đồng với PSG. Việc gia hạn giữa đôi bên coi như không còn hy vọng sau quá nhiều mâu thuẫn xảy ra từ đầu năm, gần nhất là vụ tranh cãi về chuyến đi Ả Rập của M10. Do đó, siêu sao người Argentina được cho là sẽ rời Paris và gia nhập CLB mới theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

Mới đây nhất, ông trùm truyền thông xứ Catalonia, Jaume Roures và cũng là một hội viên của Barca đã tiết lộ một thông tin đáng chú ý về tương lai của Messi. Chia sẻ trên sóng Cadena SER, ông cho biết El Pulga thực sự đã nhận được một lời đề nghị lớn nhưng không phải của Braugana mà đến từ một CLB Ả Rập.

Đáng chú ý, các nhà đầu tư từ Trung Đông đã đưa ra số thù lao 500 triệu euro/năm mong có thể thuyết phục Messi đồng ý tới Ả Rập chơi bóng. Con số nhiều hơn gấp đôi những gì Ronaldo đang hưởng và sẽ biến M10 trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử.

messi-hop-dong-a-rap-1684402370.jpg
Messi có thể hưởng lương 500 triệu euro/mùa nếu tới Ả Rập chơi bóng (ảnh: Tribuna)

Thế nhưng theo Jaume Roures, khả năng cao là Messi vẫn sẽ lựa chọn trở về Barca vào mùa tới. CLB cũng đang tích cực chuẩn bị các nguồn lực, đặc biệt là về tài chính hòng đón huyền thoại trở về.

“Theo tôi, Messi có khả năng trở về Barcelona mặc cho lời đề nghị hơn 500 triệu euro/mùa đến từ Ả Rập. Ai cũng có thể thấy Cristiano Ronaldo đang thi đấu như thế nào ở đó và phải hứng chịu những chuyện tồi tệ ra sao. Với Messi, cậu ấy vẫn luôn muốn trở lại Barcelona. Đó là yếu tố quan trọng để ra quyết định." ông Roures chia sẻ.

Thực tế thì phương án trở về Barca có lẽ là ổn nhất cho Messi lúc này khi anh vừa được đá Champions League, vừa được người hâm mộ yêu thương. Theo Sport, CLB xứ Catalan đã gửi lời đề nghị chính thức tới Leo về một hợp đồng 2 năm kèm mức lương 25 triệu euro/năm cùng nhiều khoản ăn chia doanh thu hậu hĩnh.

messi-roi-psg-1684402564.jpg
Messi muốn vô địch Ligue 1 cùng với PSG rồi mới quyết định bến đỗ tiếp theo (ảnh: Getty)

Dẫu vậy, phía cầu thủ quyết định vẫn giữ im lặng về tương lai. Trước đó, ông Jorge Messi, cha của Leo cũng đã nhấn mạnh rằng sẽ không có quyết định nào về bến đỗ mới được đưa ra cho đến khi mùa giải kết thúc. Mục tiêu của M10 lúc này sẽ chỉ là vô địch Ligue 1 với PSG để ra đi trong êm đẹp.

Messi trở lại tập luyện cùng đội 1 PSG sau án phạt (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT