Quảng cáo

Đèn xanh đã bật, Messi đếm ngày gia nhập ứng viên vô địch C1?

Thứ sáu, 19/05/2023 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Một nguồn tin thân cận cho hay Messi đã được bật đèn xanh để gia nhập đội bóng có thể là ứng cử viên vô địch Cúp C1 mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Messi đang là một dấu hỏi lớn trong bối cảnh anh được cho sẽ không gia hạn với PSG sau khi mùa giải hiện tại khép lại. Ở tuổi 35, những giá trị và sức hút của El Pulga vẫn là quá khủng khiếp và khiến nhiều CLB thèm khát.

Dẫu vậy, nếu ra đi theo dạng tự do vào kỳ chuyển nhượng hè này, điểm đến của Messi nhiều khả năng sẽ chỉ là Barca - CLB cũ của anh. Và mới đây nhất, nguồn tin thân cận với M10 đã đem tin vui tới cho các Cules.

messi-barca-getty-1682505070.jpg
Thương vụ Messi trở về Barca đón tín hiệu tích cực (ảnh: Getty)

Cụ thể, theo phóng viên Gaston Edul của TyC Sports - người thường xuyên được phỏng vấn riêng với Messi, BLĐ La Liga đã bật đèn xanh để cho Barcelona ký hợp đồng với El Pulga. Từ giờ, mọi thứ chỉ còn phụ thuộc vào cầu thủ và CLB.

Điều đó đồng nghĩa với việc Barca bằng cách nào đó đã đảm bảo được với La Liga rằng các vấn đề tài chính đã được giải quyết đúng quy định. Do đó, họ sẽ không còn bị cấm chuyển nhượng và sẽ được tự do đăng ký cầu thủ mùa tới.

Cũng theo Edul, HLV Xavi tin rằng Barca hiện tại là một đội bóng mạnh và đủ sức cạnh tranh ở Champions League mùa tới. Và với Messi gia nhập, họ còn có thể trở thành một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Thuyền trưởng 43 tuổi hiện đã có sẵn kế hoạch đặc biệt cho Leo và chỉ chờ ngày anh chính thức trở về Camp Nou là sẽ vào việc.

messi-back-to-barca-1682504948.jpg
Việc Messi trở lại Barca được cho chỉ còn là vấn đề thời gian (ảnh: Sport)

Còn về phía cầu thủ, nhà báo thân Barca là Gerard Romero xác nhận Leo Messi đã nhận được đề nghị từ Barca. Anh muốn trở lại nhưng sẽ chỉ có thông báo chính thức sau khi mùa giải khép lại.

Hiện tại, Messi chỉ muốn tập trung vào mục tiêu vô địch Ligue 1 cùng PSG. Dẫu vậy, một thương vụ tái hợp với Barcelona xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian.

Messi và bàn thắng solo kinh điển trong màu áo Barca năm 19 tuổi (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT