Quảng cáo

Sau Messi, tới lượt HLV Galtier gặp vấn đề tại PSG

Thứ năm, 18/05/2023 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp đưa tin, sau khi Messi trở lại thì lại đến lượt HLV Christophe Galtier gặp vấn đề khiến cho ông không thể tham gia buổi tập gần nhất cùng PSG.

Nghe nội dung bài viết

Tháng 5 thực sự là khoảng thời gian "giông bão" với PSG khi ngay đầu tháng họ đã vướng lùm xùm liên quan tới chuyến đi Ả Rập của Messi. Chỉ khi cầu thủ lên tiếng xin lỗi CLB, mọi chuyện mới trở nên lắng xuống.

Vào tuần trước Messi đã được phép trở lại tập luyện sau án phạt nội bộ, sau đó còn đá đủ 90 phút trong trận thắng 5-0 trước Ajaccio hôm 14/5. Thế nhưng vận xui dường như vẫn chưa hết đeo bám PSG khi mới đây lại đến lượt HLV Christophe Galtier gặp vấn đề.

Cụ thể, theo thông báo chính thức của CLB thủ đô nước Pháp, HLV trưởng Christophe Galtier đã buộc phải vắng mặt trong buổi tập hôm nay 18/5 (theo giờ Pháp) của PSG vì "lý do sức khỏe".

christophe-galtier-hlv-psg-1684406558.jpg
HLV Galtier bỏ lỡ buổi tập gần nhất của PSG vì lý do sức khỏe (ảnh: Getty)

PSG không nêu rõ lý do cụ thể đằng sau sự vắng mặt này nhưng cho biết chiến lược gia 56 tuổi có thể sẽ trở lại vào buổi tập ngày mai. Người thay thế HLV Galtier chỉ đạo buổi tập hôm nay sẽ là các trợ lý Thierry Oleksiak và Joao Sacramento.

PSG hiện đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Auxerre ở vòng 36 Ligue 1. Trong trường hợp họ thắng và đội nhì bảng Lens không đánh bại được FC Lorient vòng này, đội bóng của HLV Galtier sẽ chính thức vô địch sớm 2 vòng.

Tuy nhiên, kể cả Lens có thắng thì PSG vẫn sẽ duy trì được cách biệt 6 điểm cùng hiệu số vượt trội hiện lên tới 17 bàn. Lợi thế vẫn là quá lớn để giúp họ bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1.

psg-vo-dich-ligue-1-1684406618.jpg
PSG có thể vô địch Ligue 1 sớm 2 vòng đấu (ảnh: Getty)

Đây sẽ là chức vô địch quốc gia Pháp lần thứ 11 của PSG, kỷ lục của giải đấu. Tuy nhiên, điều đó cũng khó có thể giúp cho tương lai của HLV Galtier tại PSG trở nên sáng sủa hơn.

Cựu HLV của Lille mới đây cũng bị loại khỏi đề cử top 5 HLV hay nhất Ligue 1 do Hiệp hội Cầu thủ Pháp bầu chọn. Ông Galtier được cho là sẽ rời khỏi ghế nóng PSG chỉ sau một mùa cầm quân, hệ quả của việc bị loại sớm tại Champions League.

Messi trở lại tập luyện cùng đội 1 PSG sau án phạt (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo