Quảng cáo

‘Chê bai’ MU, fan Chelsea thốt lên điều khiến đội nhà xấu hổ

Thứ sáu, 26/05/2023 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận đại chiến trên sân Old Trafford, cổ động viên Chelsea đã hô vang một khẩu hiệu để “chê bai” MU song cũng đồng thời khiến đội nhà phải cảm thấy xấu hổ.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 26/5 (giờ Việt Nam), Chelsea đã nhận thất bại đậm 1-4 trước MU. Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng với The Blues, bất chấp việc họ hết mục tiêu ở phần còn lại của mùa giải.

Đáng chú ý, tại màn chạm trán vừa qua, cổ động viên Chelsea trên khán đài đã cùng nhau hô vang một khẩu hiệu như cách để “chê bai” MU song cũng đồng thời khiến ông chủ Todd Boehly cùng các cầu thủ đội nhà phải cảm thấy cực kỳ xấu hổ.

Theo đó, những fan Chelsea trên khán đài đã rất nhiều lần trong trận hô to: “Các bạn chẳng có gì đặc biệt cả đâu, vì chúng tôi tuần nào mà chả thua”.

Thông điệp ấy thoạt nghe như lời chê bai đối với Quỷ đỏ thành Manchester nhưng thực tế là cảm xúc của người hâm mộ đội bóng thành London khi phải chứng kiến lối chơi quá bạc nhược và tệ hại tới từ những cầu thủ con cưng.

Chelsea dù đã đầu tư khoảng hơn 600 triệu bảng vào hai kỳ chuyển nhượng nhưng đang trải qua mùa bóng thất vọng bậc nhất lịch sử câu lạc bộ. Vị trí nằm ngoài top 10 cùng việc không được tham dự cúp châu Âu rõ ràng khiến nhiều cổ động viên cảm thấy phẫn nộ.

Đánh bại The Blues hiện tại cảm giác như công việc cực kỳ đơn giản đối với mọi đối thủ. Điều ấy tạo ra bầu không khí tăm tối, u uất bao trùm sân vận động Stamford Bridge. Hai trận thua mới đây trước những đại diện thành Manchester trên sân khách càng khiến mùa giải của Chelsea thêm thất vọng.

chelsea-mu-1685084183.jpeg
Chê bai MU, fan Chelsea thốt lên điều khiến đội nhà xấu hổ (Nguồn: Twitter)

Ở vòng đấu cuối cùng, The Blues sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Với việc đối phương đã chắc suất tham dự cúp C1 châu Âu, đây có thể xem như cơ hội để thầy trò Frank Lampard tạo ra kết quả ấn tượng, qua đó mang tới niềm vui cho người hâm mộ sau một mùa giải nhiều thăng trầm.

Vào mùa bóng tới, khả năng cao người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của Chelsea là Mauricio Pochettino.

Về phía MU, chiến thắng vừa qua giúp cho thầy trò Erik Ten Hag chính thức đoạt vé góp mặt tại cúp C1 châu Âu.

Lampard chia sẻ trước truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT