Quảng cáo

Erik Ten Hag đặc biệt khen ngợi một học trò sau trận thắng Chelsea

Thứ sáu, 26/05/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chính thức giành một tấm vé dự Champions League mùa tới sau khi đánh bại Chelsea, huấn luyện viên Erik Ten Hag vui mừng và hết lời khen ngợi cậu "học trò cưng" của mình.

Nghe nội dung bài viết

Man United giành chiến thắng 4-1 đầy thuyết phục ngay tại Old Trafford trước Chelsea để giành tấm vé chính thức dự Champions League mùa sau.

Đáng chú ý, cả đội đã chơi bùng nổ và 4 cái tên được chờ đợi nhất đều có cho mình những khoảnh khắc ấn tượng. Casemiro, Anthony Martial, Bruno Fernandes và Marcus Rashford, mỗi người đều có cho mình một pha lập công khép lại trận đấu vô cùng đáng nhớ.

Erik Ten Hag và những lời khen có cánh sau chiến thắng trước Chelsea 284617
Casemiro có màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng 4-1 của MU. Ảnh: Evening Standard.

Phát biểu sau trận đấu, nhìn thấy màn trình diễn chói sáng của cậu học trò cưng Casemiro, vị huấn luyện viên người Hà Lan không giấu được vui mừng và đã có nhiều lời khen có cánh dành cho anh:

“Casemiro là cầu thủ lớn, một bản hợp đồng chất lượng của Man Utd. Cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh với các đồng đội trên sân tập, và đặc biệt là khả năng thích nghi với Ngoại hạng Anh. Casemiro đã bỏ lỡ 1 vài trận đấu và chúng tôi đã gặp những khó khăn nhất định, nhưng khi cậu ấy trở lại thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác, và bạn thấy được cậu ấy quan trọng như thế nào”.

“Trận này đã nói lên tất cả, ghi bàn và kiến tạo. Cậu ấy đã làm được tất cả. Tôi hoàn toàn hạnh phúc ngày hôm nay”.

Erik Ten Hag và những lời khen có cánh sau chiến thắng trước Chelsea 284619
Rashford có bàn thắng thứ 30 cho MU trong mùa giải này. Ảnh: The Sun

Tuyển thủ Selecao đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, bỏ lại sau lưng những chấn thương và án treo giò, quay trở lại thi đấu bùng nổ và ấn tượng. Tham gia tấn công hiệu quả, có cho mình bàn thắng và kiến tạo. Hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời khi làm chủ tuyến giữa, cùng đồng đội bóp nghẹt khu vực trung tuyến của đối phương, một trận đấu tuyệt vời của Casemiro.

MU có chiến thắng trước Chelsea. (Nguồn: Onefootball).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT