Quảng cáo

Rashford tạo ra cột mốc đáng tự hào trong ngày MU chính thức giành vé dự cúp C1

Thứ sáu, 26/05/2023 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày MU đánh bại Chelsea để chính thức giành vé tham dự cúp C1 thì Marcus Rashford cũng tạo ra cột mốc đáng tự hào và là điều mà người hâm mộ Quỷ đỏ đã mong chờ từ lâu.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 26/5 (giờ Việt Nam), MU đã có màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea khi huỷ diệt đại diện thành London với tỷ số đậm 4-1 trên sân nhà.

Kết quả này không chỉ đưa thầy trò Erik Ten Hag vươn lên vị trí thứ 3 ở bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mà đồng thời còn chính thức giúp Quỷ đỏ giành tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu vào mùa giải 2023/24.

Đây chắc chắn là thành tích mang tới niềm vui lớn cho cổ động viên MU đồng thời tạo ra nguồn động lực để đội bóng này hướng đến trận chung kết FA Cup gặp Man City diễn ra vào ngày 3/6 tới.

Trong màn chạm trán vừa qua, Rashford dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị song cũng để lại dấu ấn với pha lập công thứ 4 cho Quỷ đỏ. Bàn thắng này đã mang tới cho ngôi sao người Anh một cột mốc đáng tự hào ở đội bóng.

Cụ thể, với tình huống dứt điểm tung lưới Chelsea, Rashford đã sở hữu tổng cộng 30 pha lập công tính trên mọi đấu trường vào mùa giải năm nay. Anh là cầu thủ đầu tiên kể từ sau Robin Van Persie trong mùa bóng 2012/13 chạm tới số bàn thắng nói trên ở một mùa giải.

Đây rõ ràng là cột mốc quá đỗi ấn tượng, cho thấy phong độ rất cao mà Rashford đã thể hiện xuyên suốt hành trình đã qua. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, chân sút tuổi 25 sở hữu 17 lần sút tung lưới đối phương.

rashford-mu-1685049418.jpeg
Rashford là cầu thủ đầu tiên của MU kể từ sau Van Persie ghi 30 bàn trong một mùa giải (Nguồn: Twitter)

Chắc chắn, Rashford vẫn sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của MU khi họ chạm trán Man City ở chung kết FA Cup. Đây có thể xem như mùa giải thành công với tiền đạo sinh năm 1997 cũng như Quỷ đỏ bởi ngoài tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu, họ cũng đã vô địch Carabao Cup và có thể là cả giải đấu lâu đời nhất thế giới nếu vượt qua The Citizens.

Ở vòng cuối của Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục được chơi trên sân nhà để chạm trán Fulham vào lúc 22h30 ngày 28/5 (giờ Việt Nam).

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT