Quảng cáo

Chung kết cúp FA giữa MU vs Man City diễn ra khi nào, ở đâu?

Thứ sáu, 02/06/2023 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết cúp FA giữa Man City vs Man Utd diễn ra vào ngày 3/6, đây là màn so tài đỉnh cao đang được hàng triệu người hâm mộ chờ đợi. Trận đấu này diễn ra ở đâu và thời gian cụ thể khi nào?

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City diễn ra khi nào, ở đâu?

Trận chung kết FA Cup mùa giải 2022/23 sẽ là màn đọ sức giữa hai đội bóng thành Manchester, đó là MU cùng với Man City. Đây cũng chính là lần đầu tiên trong lịch sử họ chạm trán với nhau ở trận cuối cùng giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Màn đại chiến giữa Quỷ đỏ và The Citizens sẽ được tổ chức trên thánh đường bóng đá Wembley tại thủ đô London (Anh). Cuộc so tài giữa MU và Man City diễn ra lúc 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam).

Đây cũng là lần đầu tiên mà MU với Man City chạm trán nhau ở sân vận động này kể từ sau trận tranh siêu cúp Anh vào năm 2011, nơi Quỷ đỏ dưới bàn tay Sir Alex Ferguson ngược dòng đánh bại người hàng xóm 3-2 để lên ngôi vô địch.

Xem trực tiếp trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City ở đâu?

Trận chung kết FA Cup sẽ tiếp tục được sẽ được truyền hình trực tiếp trên FPT Play. Để theo dõi trọn vẹn màn thư hùng đỉnh cao này, quý độc giả cần có ứng dụng xem truyền hình FPT Play.

Ngoài ra, trận chung kết FA Cup giữa MU vs Man City cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp, kính mời quý độc giả chú ý đón đọc.

man-city-mu-fa-cup-1684898818.jpg
Man City và MU sẽ đại chiến ở trận chung kết FA Cup (Nguồn: Internet)

Cổ động viên MU và Man City sẽ có bao nhiêu vé vào sân Wembley?

Dù sân vận động Wembley có sức chứa lên tới 90.000 chỗ ngồi song MU cùng với Man City sẽ chỉ sở hữu mỗi CLB 30.500 vé. Số còn lại được dành cho các khách mời danh dự cũng như nhiều nhân vật cấp cao.

Được biết, mức giá rẻ nhất cho một tấm vé vào sân là 45 bảng Anh, trong khi cao nhất là 145 bảng Anh.

Ban tổ chức cũng đưa ra khuyến cáo về việc trẻ em dưới 2 tuổi sẽ không được phép đưa vào sân trong màn chạm trán nói trên.

Phần thưởng cho đội vô địch và á quân ở chung kết FA Cup là bao nhiêu?

Theo thông báo từ phía ban tổ chức, đội giành chức vô địch sau màn so tài ở chung kết FA Cup mùa giải năm nay sẽ bỏ túi 2.000.000 bảng Anh. Trong khi đó, đội á quân nhận phần thưởng bằng một nửa đội lên ngôi vương, đó là 1.000.000 bảng Anh.

Highlights MU vs Brighton (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT