Quảng cáo

Lộ diện 8 nhân vật quyền lực ở MU: Tân binh góp mặt, xuất hiện cái tên bất ngờ

Thứ tư, 24/05/2023 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Manchester Evening News (Anh) vừa tiết lộ 8 nhân vật quyền lực, có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ của MU. Theo đó, tân binh Quỷ đỏ góp mặt trong khi xuất hiện cái tên gây bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có mùa giải cho tới thời điểm này là ấn tượng. Họ giải cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm bằng chức vô địch Carabao Cup. Thầy trò Erik Ten Hag cũng đã tiến rất gần tới tấm vé tham dự Champions League mùa tới trong khi lọt vào chung kết FA Cup.

Góp công lớn vào thành tích ấy ngoài tài năng của vị chiến lược gia người Hà Lan còn có một “bí kíp” khác. Theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News, HLV Erik Ten Hag đã xây dựng một ban cán sự trong phòng thay đồ, những người có tiếng nói đầy uy quyền tới toàn đội bóng.

Có đến 8 cái tên được lựa chọn trong danh sách này, đầu tiên chính là đội trưởng Harry Maguire. Dù ít đá chính ở mùa bóng năm nay song với tấm băng thủ quân trên tay, trung vệ người Anh vẫn là nhân tố nhận sự tín nhiệm cao từ các đồng đội.

Bên cạnh cầu thủ 30 tuổi, Bruno Fernandes - ngôi sao thường xuyên đeo băng đội trưởng trên sân của Quỷ đỏ là nhân vật đầy quyền lực trong phòng thay đồ. Những cái tên đã có nhiều năm thi đấu cho MU như: David De Gea, Marcus Rashford hay Luke Shaw cũng nằm trong ban cán sự đội bóng.

Đáng chú ý, góp mặt trong thành phần cộm cán nói trên còn có những cựu ngôi sao của Real Madrid là Raphael Varane với Casemiro. Họ đã từng chinh chiến qua quá nhiều các trận cầu đỉnh cao, sở hữu cho mình nhiều danh hiệu Champions League danh giá nên với đẳng cấp cùng kinh nghiệm, bộ đôi này cũng có tiếng nói tới toàn đội bóng.

Đặc biệt, trong thành phần 8 nhân vật “cấp cao” ở phòng thay đồ MU, xuất hiện cái tên sẽ khiến nhiều fan Quỷ đỏ bất ngờ. Người được nhắc tới là Tom Heaton. 

mu-quyen-luc-1684897966.jpeg
Casemiro và Bruno Fernandes là 2/8 nhân vật quyền lực ở phòng thay đồ MU (Nguồn: Internet)

Anh chỉ là thủ môn dự bị cho De Gea, mới ra sân có 2 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay song người gác đền tuổi 37 là cầu thủ nhiều tuổi nhất tại Old Trafford. Heaton cũng đã từng gắn bó với những huyền thoại MU như: Ryan Giggs, Paul Scholes hay Gary Neville trong quá khứ.

Vì thế, với kinh nghiệm của mình, anh luôn là người đóng góp ý kiến, nhắc nhở các đồng đội về truyền thống lịch sử đầy tự hào tại MU. Heaton luôn nhận được sự yêu mến rất lớn từ toàn đội.

Việc lập ra một ban cán sự là điều giúp Erik Ten Hag dễ dàng quản lý đội bóng, từ đó có thể hướng đến thành công trên sân cỏ.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT