Quảng cáo

Thương vụ tiền đạo hút hồn châu Âu gia nhập MU chính thức ngã ngũ

Thứ ba, 23/05/2023 14:03 PM (GMT+7)
A A+

MU mới đây đã nhận được lời hồi đáp từ đối tác sau khi đánh tiếng chiêu mộ tiền đạo hàng hot châu Âu, Dusan Vlahovic từ Juventus.

Nghe nội dung bài viết

Hồi cuối tháng 4 vừa qua, đích thân HLV trưởng Erik Ten Hag đã xác nhận ưu tiên của MU trên thị trường chuyển nhượng hè 2023 sẽ là một tiền đạo cắm.

"Tôi nghĩ mọi người đều biết. Chúng tôi đã thiếu một số 9 trong cả mùa giải. Đầu tiên là sự vắng mặt của Ronaldo, sau đó Antony Martial thường xuyên ngồi ngoài.

Rashford chơi vẫn tốt nhưng chúng tôi có ít cầu thủ trong khi có quá nhiều trận đấu. Vì vậy chắc chắn, chúng tôi cần thêm tiền đạo, những người thực sự có tác động lớn để cải thiện tuyến trên của MU.”

mu-kane-osimhen-1684824197.jpg
MU chắc chắn sẽ mua tiền đạo vào hè này với ưu tiên có thể là Kane hoặc Osimhen (ảnh: Express)

Hai cái tên hàng đầu của Ten Hag đề xuất với BLĐ MU ban đầu là Harry Kane và Victor Osimhen. Tuy nhiên, đây đều là những thương vụ khó bởi Tottenham không dễ để đàm phán trong khi Napoli hét giá tới 160 triệu euro.

Do đó, họ đã chuyển hướng sang một tiền đạo khác đang được hàng loạt ông lớn châu Âu theo đuổi đó là Dusan Vlahovic của Juventus.

Tuyển thủ Serbia được đánh giá cao bởi thể hình và bộ kỹ năng toàn diện của một trung phong hiện đại như dứt điểm, đánh đầu, đi bóng và cả sút phạt. Đó là lý do mà Vlahovic được Chelsea, Bayern, Arsenal, Real Madrid và cả MU đưa vào tầm ngắm.

dusan-vlahovic-mu-1684824346.jpg
Dusan Vlahovic đang là hàng hot của bóng đá châu Âu (ảnh: Football365)

Việc Juventus mới bị trừ điểm tại Serie A và có nguy cơ mất suất dự C1 mùa tới là yếu tố khiến MU tự tin có thể lôi kéo Vlahovic rời sân Allianz. Chưa kể đó là Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm 80 triệu euro để chiều lòng Bianconeri nhả người.

Và trong một phát biểu mới nhất, giám đốc điều hành của Juventus, Francesco Calvo đã có câu trả lời về vấn đề tương lai của Vlahovic. Theo đó, vị này tuyên bố sẽ không một thương vụ mua bán nào diễn ra liên quan tới tiền đạo 23 tuổi.

“Tin đồn thì không thể kiểm soát được và thị trường chuyển nhượng còn chưa bắt đầu. Tôi khẳng định Dusan Vlahovic không phải để bán.

Đội bóng rất hài lòng với sự cam kết gắn bó của cậu ấy. Chúng tôi đặt niềm tin ở Vlahovic. Cậu ấy sẽ là nòng cốt xây dựng tương lai cho Juventus."

dusan-vlahovic-man-utd-1684824478.jpg
Juventus tuyên bố không bán thì MU có chi tiền cũng khó lòng sở hữu được Vlahovic (ảnh: TheSun)

Từ phát biểu của giám đốc Calvo, có thể thấy rằng không chỉ Juventus không muốn bán người mà chính Vlahovic cũng chưa từng có ý định ra đi.

Tiền đạo 23 tuổi dù gặp khó khăn tại Juve dưới thời Max Allegri mùa này khi chỉ ghi được 14 bàn sau 42 lần ra sân nhưng vẫn muốn ở lại để chứng tỏ năng lực.

Với việc không có cửa chiêu mộ Vlahovic, MU sẽ lại phải tìm phương án khác để tăng cường hàng công hoặc dồn lực trở lại với những thương vụ chiêu mộ Harry Kane hoặc Victor Osimhen.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Dusan Vlahovic mùa giải 2022/23 (nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo