Quảng cáo

Man United có 'lợi thế lớn' trước Chelsea trong cuộc đua giành Vlahovic

Thứ hai, 22/05/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Man United được cho là có ‘lợi thế lớn’ trước Chelsea trong cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus - người rất muốn được thi đấu tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần qua, Man United đã tiến rất sát đến suất dự Champions League, khi mà họ đã giành chiến thắng 1 - 0 trước Bournemouth còn Liverpool bị Aston Villa cầm hòa 1 - 1. Với việc gần như đã hoàn thành các mục tiêu trước mùa giải của họ, đây là lúc để HLV Erik ten Hag suy nghĩ về những phương án tăng cường sức mạnh cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong đó, hàng công của Man United là khu vực cần được quan tâm nhất. Wout Weghorst và Anthony Martial là 2 cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ vào mùa sau. Vậy nên ưu tiên của Erik ten Hag là chiêu mộ 1 tiền đạo.

Mục tiêu hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester là Victor Osimhen đã được liên hệ từ rất lâu nhưng sẽ khó có chuyện Napoli để anh ra đi dễ dàng. Chủ tịch của Napoli - Aurelio De Laurentis nổi tiếng là 1 người cứng rắn trên thị trường chuyển nhượng vậy nên mức giá của tiền đạo người Nigeria chắc chắn sẽ không hề rẻ, có thể sẽ rơi vào tầm 100 triệu bảng.

Có nhiều nguồn tin cho rằng, thay vào đó, Man United đang chuẩn bị một lời đề nghị dành cho Dusan Vlahovic của Juventus. Tuyển thủ người Serbia đã trải qua một mùa giải không mấy suôn sẻ ở Turin khi chỉ ghi 14 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Man United có 'lợi thế lớn' trước Chelsea trong cuộc đua giành Vlahovic 283147
Man United muốn chiêu mộ Vlahovic (Ảnh: Internet)

Cuối tuần qua, có thông tin cho rằng Chelsea đã đề nghị trả 80 triệu euro (69,5 triệu bảng) để đổi lấy chữ ký của Vlahovic. Tuy nhiên, tiền đạo người Serbia không mấy hứng thú với lời đề nghị này, bởi anh muốn được chơi bóng tại Champions League. Đây là điều mà Man United hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Cựu cầu thủ của Fiorentina vẫn còn hơn 3 năm trong hợp đồng với Juventus, nên sẽ có mức giá rơi vào tầm 70 triệu bảng. Bản thân Bà đầm già thành Turin cũng muốn bán Vlahovic để đầu tư vào các thương vụ khác tiềm năng hơn.

Ngoài Vlahovic, Man United còn nhắm đến Harry Kane và Rasmus Hojlund để tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa giải tới.

Màn trình diễn của Vlahovic tại Europa League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT