Quảng cáo

MU và Arsenal tranh giành 'kẻ đả bại Hàn Quốc tại World Cup'

Thứ ba, 23/05/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Man United và Arsenal đều muốn chiêu mộ cầu thủ đã ghi 2 bàn để giúp Ghana đánh bại Hàn Quốc tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

1 trong những nguyên nhân quan trọng khiến Arsenal để mất chức vô địch Premier League vào tay Man City chính là việc mất đi tiền đạo chủ lực Gabriel Jesus trong giai đoạn then chốt của mùa giải vì chấn thương. Chính vì thế, HLV Mikel Arteta đang muốn tăng cường chiều sâu cho hàng công của Arsenal.

Còn với Man United, họ cần bổ sung những tiền đạo trong bối cảnh các chân sút của Quỷ đỏ không thể đáp ứng được yêu cầu của HLV Erik ten Hag. Những Anthony Martial hay Wout Weghorst đều sẽ rời khỏi sân Old Trafford mùa hè này nên nửa đỏ thành Manchester rất muốn chiêu mộ 1 chân sút mới.

Với cùng 1 lý do như vậy, cả Arsenal và Man United đều đang để mắt đến Mohammed Kudus - cầu thủ đang có phong độ ghi bàn rất tốt trong màu áo của Ajax Amsterdam.

Man United và Arsenal tranh nhau 'kẻ hủy diệt Hàn Quốc tại World Cup' 283513
Kudus đang có phong độ cao trong màu áo Ajax (Ảnh: Internet)

Kudus năm nay mới 23 tuổi, anh gây ấn tượng với cú đúp bàn thắng để giúp Ghana thắng với tỷ số 3 - 2 trước Hàn Quốc tại World Cup 2022. Tuy Ghana chỉ dừng bước tại vòng bảng, nhưng Kudus chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của đội bóng châu Phi trên đất Qatar.

Chuyển đến Ajax vào năm 2020 trong một hợp đồng trị giá 9 triệu euro (7,8 triệu bảng) từ Nordsjaelland, Kudus đã ghi 23 bàn và cung cấp 10 pha kiến ​​​​tạo sau 83 trận, giành 3 chức vô địch trong màu áo của đội bóng Hà Lan. 

Chỉ tính riêng mùa giải 2022/23, cầu thủ người Ghana đã có sự tiến bộ vượt bậc. Anh thi đấu bùng nổ với 18 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo sau 41 trận trên mọi đấu trường. Điểm mạnh nhất của cầu thủ này chính là sự đa năng, khi mà anh đã thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh, số 10 và cả tiền đạo cho Ajax mùa này.

Với việc chỉ còn 2 năm hợp đồng, Ajax hi vọng sẽ thu về được 40 triệu bảng từ việc bán ngôi sao trẻ người Ghana. Mức giá này có lẽ sẽ không làm khó được những đội bóng giàu tham vọng như Man United hay Arsenal. Ngoài Kudus, Man United cũng đang nhắm đến Dusan Vlahovic như 1 sự lựa chọn ưa thích cho vị trí tiền đạo cắm. 

Màn trình diễn của Kudus tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT