Quảng cáo

Man United, Tottenham tranh giành truyền nhân John Terry

Thứ sáu, 19/05/2023 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trẻ 22 tuổi Marc Guehi là mục tiêu tranh giành của hai ông lớn Man United và Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Marc Guehi trưởng thành trong màu áo đội trẻ Chelsea, nhưng chọn ra đi để phát triển sự nghiệp và cho đến hiện tại, chàng trung vệ trẻ đang "cất cánh" dưới màu áo Crystal Palace. Trong hai mùa giải gắn bó với sân Selhurst Park, Guehi đã chứng minh được khả năng và thực lực phát triển của mình, đó là lý do mà hậu vệ trẻ khoác áo U22 Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn, đặc biệt là Man United và Tottenham Hospur. 

Mới chỉ 22 tuổi nhưng đã có tới 71 lần ra sân ở Premier League, chiếm một vị trí chính thức chắc chắn trong đội hình của Palace. Có nhiều màn thể hiện tốt khi đối đầu với các tiền đạo, thậm chí là “bỏ túi” những tiền đạo hàng đầu giải Ngoại hạng. Cựu huấn luyện viên Patrick Vieira từng trả lời phỏng vấn: "Guehi nhanh nhẹn, tắc bóng tốt, có sự tập trung cao và điềm tĩnh. Cộng thêm sự chắc chắn trong tranh chấp và làm chủ được khoảng không. Ở cậu ấy, tôi nhìn thấy dáng vẻ của John Terry thời kỳ đỉnh cao phong độ". 

Man United, Tottenham so găng trên thị trường chuyển nhượng 282180
Marc Guehi đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ MU và Spur. Ảnh: Sky Sports

Đội bóng chủ quản Palace trước những sự ngó nghiêng của Man United và Tottenham Hospur đã có những phản hồi mạnh mẽ về việc giữ chân Guehi, và còn bởi hợp đồng của cầu thủ này với “Những chú đại bàng” còn thời hạn đến năm 2026.

Theo nhà báo Santi Aouna của tờ Foot Mercato, Man United và Spurs đều đang theo dõi sát sao tình hình Guehi. Hai ông lớn Premier League đang cần những sự bổ sung đáng kể ở hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Nếu MU chịu bỏ ra một số tiền đủ lớn để có được sự phục vụ của anh là hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là trong bối cảnh Ten Hag đang tiến hành những cuộc tái thiết lớn tại Old Trafford. Với tương lai của Victor Lindelof và Harry Maguire đang bị nghi ngờ, United có thể sẽ cần ít nhất một gương mặt mới cho tuyến giữa của họ.

Ở phía Spurs, họ đang tìm kiếm gắt gao hậu vệ trên thị trường chuyển nhượng để tìm một vị trí đá chính tại đội một, nơi mà họ phải vật lộn với quá nhiều những rắc rối trong suốt mùa giải 2022-23.

Marc Guehi là cầu thủ đang được Man United và Tottenham Hospur quan tâm gắt gao (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT