Quảng cáo

Mẹ đẻ gật đầu, 'Sao tuyển Pháp' chắc chắn đến MU

Thứ sáu, 19/05/2023 15:35 PM (GMT+7)
A A+

“Quỷ đỏ” rất muốn có Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này và để bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Nghe nội dung bài viết

Việc đưa tuyển thủ Pháp về với sân Old Trafford đã được lên kế hoạch từ đầu mùa giải năm nay, để cụ thể hóa sức mạnh và định hình lối chơi mới dưới thời Ten Hag với mức phí mà đội bóng thành Manchester dự tính bỏ ra vào khoảng 15 triệu bảng nhưng không nhận được cái gật đầu đồng ý của đội chủ sân Juventus Allianz. 

Mùa giải này, Rabiot ra sân 44 trận, ghi được 11 bàn thắng, 4 kiến tạo, là mắt xích quan trọng trong đội hình chính thức cho gã khổng lồ nước Ý. Tuy nhiên, mùa hè năm nay hợp đồng giữa Rabiot và “Bà đầm già” sẽ hết hạn, đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. 

Man United quyết tâm theo đuổi sao Juventus 282068
Adrien Rabiot có sự nghiệp thành công trong màu áo Juventus. Ảnh: Getty

Khả năng đầu quân cho Man United có lẽ chỉ còn là các điều khoản hợp đồng giữa đôi bên. Và một thỏa thuận giúp cả hai sớm tìm được tiếng nói chung đang nhanh chóng được trao đổi giữa lãnh đạo câu lạc bộ với đại diện của Rabiot, bà Veronique Rabiot - mẹ anh. 

Theo RMC Sport, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh hiện đang chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán hợp đồng đáng giá cùng nhiều điều khoản ưu ái với hy vọng sớm đưa anh về Old Trafford, tránh những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra, hay các đội khác "hớt" tay trên, để chắc chắn Rabiot sẽ là người của Man United khi mùa giải 2023-2024 khởi tranh.

Một điểm cộng cho thương vụ này là Man United vào đến chung kết FA Cup và đang có cơ hội rất lớn với một tấm vé tham dự Champions League mùa tới khi ở giải quốc nội, họ đã hơn Liverpool 1 điểm cùng một trận chưa đấu, trong khi Premier League chỉ còn lại 2 vòng ( MU còn 3 trận) và quyền tự quyết đang nằm trong tay đoàn quân huấn luyện viên Ten Hag.

Rabiot bắt đầu sự nghiệp tại Paris Saint-Germain, có 227 lần ra sân cho gã khổng lồ nước Pháp trước khi đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2019.

Tiền vệ này hiện đã ra sân 173 lần cho Bà đầm già, ghi 17 bàn và có 10 đường kiến tạo trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng Ý, đồng thời anh đã giành được Serie A, Coppa Italia và Siêu cúp Italia trong thời gian thi đấu tại thành Turin.

Một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ, cùng với Christian Eriksen, Casemiro. Đây sẽ là bộ 3 tiền vệ giàu tính kinh nghiệm và chiến thuật giúp Ten Hag dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và bố trí đội hình.

Adrien Rabiot là mắt xích quan trọng trong những thành công của Juventus (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo