Quảng cáo

HLV Ten Hag thất vọng, nói thẳng điểm yếu của Man United

Thứ sáu, 28/04/2023 06:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag của MU đã có đôi lời phát biểu sau trận hòa đáng tiếc trước Tottenham, thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Man United sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7 sau pha dứt điểm chính xác vào góc dưới của Jadon Sancho. Trong khi đó, Marcus Rashford đã 2 lần bị thủ môn Fraser Forster cản phá trước khi nâng tỉ số lên 2-0 bằng một pha dứt điểm trái chân đẳng cấp.

Tottenham bế tắc trong hiệp 1 nhưng đã trở lại mạnh mẽ sau giờ nghỉ, khi Pedro Porro rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 bằng cú vô lê thần sầu. Sau đó vài phút, Bruno Fernandes lẽ ra đã khôi phục lại cách biệt dẫn trước 2 bàn cho MU nhưng lại sút bóng đập xà ngang trong tư thế đối mặt với thủ thành bên phía Spurs.

Phung phí cơ hội, MU đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút thứ 79 sau pha phối hợp quen thuộc của bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min.

downloaderla-644ad2bd0b2ad-1682638896.jpg
MU hòa đáng tiếc trước Tottenham. Ảnh: GETTY

HLV Ten Hag thực hiện 2 lần thay người kép, ông đưa Fred và Anthony Martial vào phút 61 và Wout Weghorst và Tyrell Malacia vào 10 phút sau đó, nhưng chúng không mang lại hiệu quả như mong muốn. Thuyền trưởng của Man United tỏ ra khó chịu khi quan sát đội bóng của mình trên đường biên nhưng đã không hành động đủ nhanh để mang về một chiến thắng.

Chiến lược gia người Hà Lan với BT Sport sau trận đấu: "Hiệp 2 cũng giống như trước khi hiệp 1 kết thúc. Chúng tôi mất kiểm soát và để thủng lưới - bạn có thể thấy điều đó sắp xảy ra và tôi đã chuẩn bị sẵn những người thay thế, nhưng tôi đã hơi muộn."

Khi được hỏi liệu MU có cần quản lý trận đấu tốt hơn không, Ten Hag trả lời: "Vâng, tất nhiên, quản lý trận đấu, giữ bóng.

Cựu HLV Ajax cũng chỉ ra điểm yếu ở cánh trái khi liên tiếp bị Spurs khai thác: "Chúng tôi đã để mất rất nhiều đường bóng dễ dàng. Với các bàn thua, chúng tôi đã không cản phá các quả tạt. Đáng ra cầu thủ phải lao ra và ngăn chặn cú sút. Với bàn thắng thứ hai, đó là một pha bóng dài ở cánh và chúng tôi đã không vắt kiệt sức lực, điều đó thật dễ dàng đối với họ. Tottenham tiếp tục tấn công và thật dễ dàng để ghi bàn."

ten-hag-1057-1682639023.jpg
HLV Ten Hag tỏ ra thất vọng với hàng thủ MU. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Ten Hag xác định pha bỏ lỡ của Bruno Fernandes khi trận đấu đang ở tỷ số 2-1 nghiêng về Man United đã thay đổi cục diện trận đấu:

"Tất nhiên, khi bạn dẫn trước 2-0, thì bạn có một chút thất vọng khi để hòa, điều đó khá rõ ràng nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. MU đã có những cơ hội sau khi tỷ số 2-1 để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 nhưng chúng tôi đã không làm được và sau đó để thủng lưới. Nhưng sau tất cả, tôi nghĩ, tỷ số 2-2 trước Tottenham là một trận hòa tốt.

"Chúng tôi đã chơi không tốt trong suốt 90 phút. Ngoài ra, trong hiệp một, toàn đội đã chơi không xuất sắc. Chúng tôi đã dẫn trước 2-0 và rồi sau hiệp một, các cầu thủ phải ghi thêm một bàn nữa."

Ten Hag muốn đối đầu Man City ở chung kết FA Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT