Quảng cáo
thethao247.vn

Ngoài 'mục tiêu cũ', Erik ten Hag cũng muốn có 'người từng ngăn chặn Rashford'

Thứ ba, 23/05/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đang muốn tăng cường sức mạnh đội hình Man United cho mùa giải sau, và ông đã nhắm đến 2 cầu thủ đang khoác áo Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Sau 1 mùa giải không mấy thành công khi để đại kình địch Man City lên ngôi vô địch, Man United đang có những động thái mạnh mẽ trong việc tăng cường lực lượng cho mùa giải tới. Ngoài việc nhắm đến các tiền đạo như Dusan Vlahovic hay sao trẻ Mohammed Kudus, HLV Erik ten Hag cũng muốn bổ sung cho tuyến giữa và hàng phòng ngự của mình. 

Theo nhiều nguồn tin, nửa đỏ thành Manchester đã quay trở lại với “người quen cũ” Frenkie de Jong, cầu thủ đã rất quen thuộc với NHM Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái.

Ngoài 'mục tiêu cũ', Man United cũng muốn có 'người từng ngăn chặn Rashford' 283560
De Jong - mục tiêu quen thuộc của Man United (Ảnh: Internet)

Ten Hag vẫn luôn muốn có De Jong trong đội hình, nhưng cầu thủ này đã rất nhiều lần từ chối người thầy cũ của mình. Trên thực tế, rất có thể De Jong sẽ gia hạn hợp đồng với Barca trong những tháng tới, điều này sẽ khiến việc anh đến Man United ngày càng khó khăn hơn.

Ngoài De Jong, Erik ten Hag cũng muốn tăng cường hàng phòng ngự và ông nhắm đến hậu vệ người Uruguay của Barca, Ronald Araujo.

Ngoài 'mục tiêu cũ', Erik ten Hag cũng muốn có 'người từng ngăn chặn Rashford' 283568
Araujo đã khiến Rashford gặp rất nhiều khó khăn (Ảnh: Internet)

Trong 2 lượt trận giữa Barca và Man United tại Europa League năm nay, Araujo đã thi đấu ấn tượng và đã khiến cho Marcus Rashford - tiền đạo chủ lực của nửa đỏ thành Manchester gặp rất nhiều khó khăn. Tuy đã ghi được 1 bàn thắng, nhưng đó là tất cả những gì mà Rashford làm được bởi vì Araujo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phong tỏa tiền đạo người Anh.

Có lẽ màn trình diễn tuyệt vời đó của Araujo đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Erik ten Hag. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn để Man United có được chữ ký của hậu vệ này.

Ronald Araújo đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Barca và đang chờ bản hợp đồng mới được ký chính thức. Điều này sẽ xảy ra sau khi La Liga phê duyệt kế hoạch tài chính của đội bóng xứ Catalan. 

Mặc dù đã liên tục nhận được những lời đề nghị từ Premier League ​​nhưng hậu vệ người Uruguay đã từ chối tất cả, bao gồm cả lời đề nghị từ Chelsea. Araújo đã quyết định ở lại Barca, ​​​​thậm chí chấp nhận mức lương thấp hơn những gì mà anh ấy sẽ nhận được ở các CLB khác. 

Và anh ấy được cho là sẽ trở thành một trong những đội trưởng của đội vào mùa giải tới. Do đó, Araújo dường như không thể rời khỏi đội bóng xứ Catalan.

Màn trình diễn của De Jong và Araujo trước Man United - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT