Quảng cáo

Erik Ten Hag và ban lãnh đạo ra phán quyết, sao MU nhận cái kết buồn

Thứ ba, 23/05/2023 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, HLV trưởng Erik Ten Hag cùng ban lãnh đạo MU vừa ra phán quyết, qua đó mang tới thông tin không vui cho ngôi sao đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

MU vẫn đang nỗ lực để hướng tới 2 mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, bao gồm một vị trí đảm bảo suất tham dự Champions League đồng thời đánh bại người hàng xóm Man City ở chung kết FA Cup.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng hướng tới thị trường chuyển nhượng hè nhằm nâng cấp chất lượng đội hình. Ngoài ra, đẩy đi những cái tên đã xuống phong độ cũng là điều cần làm.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), HLV trưởng Erik Ten Hag đã có cuộc họp bàn với ban lãnh đạo và đưa ra phán quyết cho một ngôi sao đội bóng. Cụ thể, họ đồng thuận việc sẽ để Anthony Martial ra đi sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Kể từ đầu mùa, tiền đạo người Pháp mới chỉ có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Dù đóng góp 8 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo song việc quá mẫn cảm với chấn thương cộng thêm thái độ thi đấu hời hợt trên sân khiến vị chiến lược gia 52 tuổi cảm thấy không hài lòng ở cậu học trò.

Trong bối cảnh MU đang nhắm tới Harry Kane, Victor Osimhen, Neymar hay Evan Ferguson, họ cần bán đi Martial để có thêm khoản kinh phí chiêu mộ một trong các ngôi sao nói trên.

Thực tế, việc chân sút người Pháp ra đi là điều không quá bất ngờ, bởi lẽ, những đóng góp mà anh tạo ra cho đội bóng thành Manchester chưa thực sự đúng với kỳ vọng. Martial cùng với Jadon Sancho hay Antony mang tới nhiều nỗi buồn cho cổ động viên khi trình diễn phong độ thiếu ổn định.

mu-martial-1684842162.jpeg
Erik Ten Hag và MU quyết định bán Martial trong hè 2023 (Nguồn: Internet)

Nếu rời MU, khả năng cao Martial sẽ chuyển tới một đội bóng khác bên ngoài lãnh thổ nước Anh. Với việc vẫn còn hợp đồng tới tháng 6 năm 2024, Quỷ đỏ dự kiến thu về khoảng hơn 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Nếu cựu tiền đạo AS Monaco rời Old Trafford, MU cũng sẽ cắt giảm được khoản tiền lương lên tới 240.000 bảng/tuần mà Martial đang nắm giữ. Điều đó giúp cho họ có thể tự tin mang về các ngôi sao trong mùa hè này.

Erik Ten Hag chia sẻ về Martial (Nguồn: Dugout)

M

Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT