Quảng cáo

Vụ bán lại MU có biến, nhà Glazer ra quyết định khiến Qatar 'ngã ngửa'

Thứ ba, 23/05/2023 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Sheikh Jassim được cho là đã bị nhà Glazer làm choáng váng sau khi các cuộc đàm phán tiếp quản chuyển sang một hướng khác.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ El Pais của Tây Ban Nha, nhà Glazer đã thay đổi mức giá yêu cầu giữa cuộc đàm phán bán lại Manchester United. Nhà thầu tới từ Qatar - Sheikh Jassim được cho là đã rất choáng váng trước quyết định đòi thêm tiền và do đó đã giảm bớt sự quan tâm của mình đối với câu lạc bộ.

Có ý kiến ​​cho rằng nhà Glazer đã tăng giá yêu cầu của họ lên gần 6 tỷ bảng thay vì yêu cầu 5,2 tỷ bảng như ban đầu. Sheikh Jassim đã đưa ra bốn lời đề nghị cho Quỷ đỏ, nhưng vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được diễn ra.

Trong khi đó, giới chủ người Mỹ của MU cũng đang đàm phán với Jim Ratcliffe và thương vụ có vẻ như đang diễn ra rất thuận lợi. Ratcliffe là tỷ phú sinh ra ở Manchester, hiện đang giữ chức giám đốc của công ty hóa chất INEOS.

screenshot-68-1684808662.png
Qatar dần mất hứng thú trong việc mua lại MU sau những quyết định của nhà Glazer. Ảnh: Internet

Giới truyền thông Anh cho rằng, nhà Glazer sẽ vẫn là một phần của Man Utd với những vai trò nhỏ trong thỏa thuận do Ratcliffe đề xuất. 

Man United đang trải qua một mùa giải đầy biến động nhưng cũng rất hứa hẹn, một suất dự Champions League mùa sau gần như nắm chắc trong tay của Ten Hag và các học trò khi họ chỉ cần 1 điểm trong 2 trận đấu còn lại của mùa giải.

Đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ đối đầu với kình địch cùng thành phố Manchester City trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 3/6 tới, Quỷ đỏ đang cố gắng giành cú đúp cúp quốc nội sau chiến thắng tại Carabao Cup hồi đầu năm.

Các cầu thủ Manchester United trên đường giành Carabao Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo