Quảng cáo

Real muốn có hậu vệ ngoài 30 tuổi, là 'khắc tinh của Vinicius'

Thứ hai, 22/05/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ phải Kyle Walker của Man City - người đã khiến cho ngôi sao Vinicius của chính Real luôn phải gặp khó khăn khi đối đầu.

Nghe nội dung bài viết

Walker đã đá chính trong cả 2 lượt trận bán kết Champions League giữa Real và Man City gần đây. Anh được HLV của Man City, Pep Guardiola giao cho nhiệm vụ theo kèm Vinicius Junior - cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Real. 

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Walker đối đầu Vinicius. Ở lần gặp nhau trước của Real và Man City cũng tại bán kết Champions League năm ngoái, hậu vệ người Anh đã có màn trình diễn xuất sắc cho dù Man City không thể vượt qua Real.

Trong vòng bán kết năm nay cũng vậy, Walker đã khiến cho Vinicius gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trận lượt về. Tiền đạo người Brazil đã không thể thi đấu thoải mái khi mà hậu vệ 33 tuổi đã theo sát anh như hình với bóng, và hệ quả là Real để thua với tỷ số 4 - 0 và trở thành cựu vương.

Nếu Man City tiếp tục giành chức vô địch Champions League trước Inter Milan vào tháng tới, Kyle Walker sẽ đạt được toàn bộ các danh hiệu cấp CLB trong màu áo Man City. Do đó, các nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết HLV của Real, Carlo Ancelotti sẽ tìm cách đem đến cho Walker một thử thách mới trong việc thuyết phục anh gia nhập Los Blancos sau 6 năm ở Etihad.

fbl-eur-c1-real-madrid-manchester-city-e1683669266865
Walker đã khóa chặt Vinicius (Ảnh: Internet)

Trong danh sách chuyển nhượng của Real vào mùa hè này, vị trí hậu vệ cánh phải sẽ là nơi được ưu tiên tăng cường. Lý do là bởi Dani Carvajal đang có 1 mùa giải đáng thất vọng, còn Lucas Vazquez chưa bao giờ đáng tin cậy.

Với việc vừa có 1 mùa giải không thành công, Real được cho là đang nhắm đến tiền đạo Joselu - anh rể của Carvajal nhằm cạnh tranh với Karim Benzema ở mùa giải tới. Ngoài ra, Jude Bellingham - tiền vệ trẻ đang nổi như cồn trong màu áo Dortmund được cho là đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.  

Còn về phía Man City, họ sẽ có 1 mùa hè bận rộn để tìm kiếm 1 hậu vệ phải nếu như để Walker ra đi. Lý do là bởi trước đó, 1 cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí này là  Joao Cancelo được cho là sẽ chuyển đến Arsenal.

Walker thi đấu ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt của Man City trước Real - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT