Quảng cáo

Real Madrid chốt chi 100 triệu cho 'cỗ máy săn bàn' Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 21/05/2023 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang rất cần một cầu thủ có thể củng cố hàng công ở mùa giải tới và họ đang nhắm đến một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid luôn nổi tiếng với tham vọng và không ngừng tìm kiếm những tài năng xuất sắc nhất của làng bóng đá thế giới. Lần này, câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhắm đến Harry Kane của Tottenham Hotspur - một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Ở tuổi 29, Kane đã chứng minh được đẳng cấp và tố chất thủ lĩnh trong màu áo của Tottenham, tầm quan trọng của anh với CLB thành London là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, cử chỉ của anh đối với người hâm mộ sau thất bại trước Brentford tại vòng 37 Premier League đã làm dấy lên tin đồn về khả năng chân sút người Anh sẽ ra đi. Ngoài ra, việc Kane không gia hạn hợp đồng đã để ngỏ khả năng Real Madrid gia nhập vào cuộc đua chiêu mộ chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 2 lịch sử Ngoại hạng Anh.

3687734-75044615-1600-900-1-1684662829.jpg
Harry Kane có thể chia tay Tottenham vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Lật lại quá khứ, những nỗ lực ký hợp đồng với Harry Kane trước đây của Real Madrid đã bị cản trở vì một số lý do. Trước hết, câu lạc bộ thành Madrid luôn có những cầu thủ nổi tiếng ở tuyến trên, chẳng hạn như Cristiano Ronaldo và sau này là Karim Benzema hay Vinicius. Ngoài ra, chủ tịch Tottenham - Daniel Levy đã ra giá "cắt cổ" cho ai muốn chiêu mộ Kane khi yêu cầu hơn 200 triệu euro.

Tuy vậy, tình hình bây giờ đã thay đổi. Tờ báo The Times đưa tin rằng câu lạc bộ London đã định giá cầu thủ này ở mức 100 triệu euro, một con số hợp lý hơn nhiều. Xét về tuổi tác và thành tích ghi bàn ấn tượng của Kane, số tiền này có vẻ hợp lý với một siêu sao tầm cỡ như anh.

Việc Los Blancos bị loại ở Champions League dưới tay Manchester City gần đây đã khiến câu lạc bộ đơn thuần phải xem xét lại các lựa chọn của mình trên thị trường chuyển nhượng. Nhu cầu về một tiền đạo chất lượng để cạnh tranh với Benzema và đóng vai trò là mối liên kết cho đến khi những ngôi sao tương lai như Kylian Mbappe hay Erling Haaland xuất hiện đã khiến Kền Kền Trắng kích hoạt các cơ chế cần thiết để ký hợp đồng với Harry Kane.

harry-kane-real-mad-1684662966.jpg
Real Madrid sẽ là bến đỗ tiềm năng của Harry Kane. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Real Madrid cũng đang theo sát tình hình của hai chân sút triển vọng khác là Dusan Vlahovic và Goncalo Ramos. Cả hai cầu thủ đều nổi bật ở câu lạc bộ của mình và có thể là những lựa chọn thay thế trong trường hợp đàm phán với Kane không suôn sẻ.

Trong phòng thay đồ: Kane ăn mừng kỷ lục ghi bàn (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT