Quảng cáo

Trả đũa Man City, Real Madrid chiêu mộ luôn 'quái vật đường biên'?

Thứ sáu, 19/05/2023 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại đau đớn trên sân Etihad, ban lãnh đạo Real Madrid đã bắt đầu có những biện pháp khắc phục đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại đau đớn trên sân Etihad của Man City, ban lãnh đạo Real Madrid đã bắt đầu có những biện pháp phản ứng nhằm khắc phục những điểm yếu trong đội hình. Một trong những động thái mà Los Blancos sẽ tập trung vào hè này đó chính là việc việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh Alphonso Davies - người đã nằm trong tầm ngắm của Kền Kền Trắng trong những tháng gần đây.

Mặc dù Bayern Munich dường như không sẵn sàng để Davies ra đi dễ dàng mà không nhận được một khoản tài chính lớn, nhưng chủ tịch Florentino Perez và các giám đốc điều hành của Real Madrid có thể sẵn sàng làm tất cả để củng cố hậu vệ trái, một vị trí đã gặp vấn đề với Carlo Ancelotti trong mùa giải này. 

screenshot-30-1684503516.jpg
Real Madrid quyết chiêu mộ Alphonso Davies. Ảnh: GETTY

Những chấn thương liên miên của Ferland Mendy và màn trình diễn không ổn định của anh cả trong tấn công và phòng ngự đã khiến hậu vệ người Pháp có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới. Ngoài ra, với sự kết hợp của Fran Garcia và sự thích nghi của David Alaba ở vị trí trung vệ, Real Madrid đã có sẵn một suất trống ở hành lang cánh. Alphonso Davies đã được chú ý nhờ phẩm chất phòng ngự và sự linh hoạt của anh trên sân. 

Mặc dù cầu thủ người Canada có một tương lai tuyệt vời ở vị trí tiền vệ, nhưng màn trình diễn hoàn hảo của anh ở vị trí hậu vệ cánh trái đã được Real Madrid đánh giá cao. Đội bóng Hoàng gia TBN không muốn đánh mất những kỹ năng độc đáo của Davies và đang tìm cách nhanh chóng chốt hợp đồng với cầu thủ này. Dù còn trẻ nhưng ngôi sao sinh năm 2000 vẫn có tiềm năng và kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu lớn tại châu Âu, điều này khiến anh trở thành mục tiêu hấp dẫn của đội bóng áo trắng thành Madrid.

Ban lãnh đạo Real Madrid quyết tâm củng cố đội bóng sau khi bị loại khỏi Champions League mùa giải năm nay, và việc bổ sung Alphonso Davies ở vị trí hậu vệ trái sẽ là một bước quan trọng theo hướng đó. Câu lạc bộ hy vọng sẽ hoàn tất việc ký kết càng sớm càng tốt để đảm bảo kế hoạch cho tương lai và củng cố đội hình cho mùa giải tới.

maxresdefault-50-1684503721.jpg
Real Madrid đang tìm cách củng cố vị trí hậu vệ cánh trái. Ảnh: Internet

Real Madrid cần làm mới mình và tìm ra giải pháp trên mọi tuyến, và sự xuất hiện của một cầu thủ tài năng và đa năng như Davies sẽ là động lực cho đội bóng. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi thêm tin tức về bản hợp đồng tiềm năng này và tin tưởng rằng câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định đúng đắn để trở lại thi đấu ở cấp độ cao nhất.

Việc chiêu mộ Davies cũng giống như một động thái "trả đũa" của Real Madrid đối với Man City nhưng là ở trên thị trường chuyển nhượng. Lý do là bởi Man Xanh cũng đang rất quan tâm đến hậu vệ cánh của Bayern Munich và sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của tài năng 22 tuổi vào mùa hè.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Alphonso Davies cho Bayern Munich (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT