Quảng cáo

De Bruyne bật Guardiola, mắng thầy ‘im đi’ ở chiến thắng trước Real Madrid

Thứ năm, 18/05/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng mà Man City giành được trước Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League, ngoài tỷ số ấn tượng của đội chủ nhà còn có chi tiết đáng chú ý khi De Bruyne bật Pep Guardiola.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận bán kết lượt về Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 18/5 (giờ Việt Nam), Man City đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỷ số đậm 4-0, qua đó hiên ngang giành vé vào chung kết nhờ thắng lợi chung cuộc 5-1 sau hai màn so tài.

Đây rõ ràng là kết quả quá ấn tượng của thầy trò Pep Guardiola, qua đó khẳng định vị thế ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương từ The Citizens.

Đáng chú ý, trong màn so tài nói trên, ngoài kết quả thuyết phục mà Man City tạo ra, còn có chi tiết nổi bật, đó là khi Kevin De Bruyne bật lại Pep Guardiola ngay trên sân, thậm chí còn không ngần ngại quát ông thầy người TBN.

Cụ thể, trong một tình huống tấn công của The Citizens, De Bruyne thay vì quan sát chuyền bóng cho đồng đội như thường thấy lại quyết định đột phá trước sức ép từ 2 cầu thủ Real Madrid. Rốt cuộc, anh để mất bóng, qua đó khiến Man City lỡ cơ hội tiếp cận khung thành đối phương.

Ở pha bóng nói trên, ngay khi De Bruyne nhận đường chuyền từ đồng đội để tiến về phía cầu môn đội khách, HLV Pep Guardiola bên ngoài đường biên đã liên tục la hét cậu học trò với thông điệp rõ ràng “Chuyền bóng, chuyền bóng đi”. 

Song, tiền vệ người Bỉ đã bỏ ngoài tai lời chỉ dẫn đó. Thậm chí, sau khi để mất bóng, anh còn vùng vằng bằng thái độ rất quyết liệt với ông thầy kèm theo câu mắng: “Thầy im đi”.

de-bruyne-pep-guardiola-1-1684406272.jpeg
De Bruyne bật Pep Guardiola, mắng thầy "im mồm" ngay trên sân (Nguồn: Internet)

Đây là chi tiết sẽ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ bởi ai cũng nghĩ De Bruyne luôn là cậu học trò cưng của Pep Guardiola. Bản thân tiền vệ này luôn biết cách đưa ra những quyết định sáng suốt trong trận đấu.

Vậy nhưng, cũng có thời điểm, anh khiến ông thầy bực bội tới như thế. Thời điểm tình huống nói trên diễn ra, Man City đang dẫn 2-0 và chỉ ít phút sau, chính De Bruyne thực hiện pha đá phạt giúp The Citizens có bàn thắng thứ ba khi Akanji đưa bóng chạm người Militao bay vào lưới.

Đối thủ đang chờ đợi De Bruyne cùng Man City ở chung kết là Inter Milan. Cuộc đối đầu này diễn ra vào 2h00 ngày 11/6 (giờ Việt Nam).

Video highlights Man City vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT