Quảng cáo

Guardiola tiết lộ ‘bí kíp’ giúp Man City thắng đậm Real Madrid, ngợi ca 2 cái tên

Thứ năm, 18/05/2023 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Man City thắng đậm Real Madrid ở trận bán kết lượt về Champions League, Pep Guardiola đã tiết lộ “bí kíp” giúp đội nhà thăng hoa đồng thời hết lời ngợi ca 2 cái tên.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận bán kết lượt về trên sân nhà Etihad vào rạng sáng ngày 18/5 (giờ Việt Nam), Man City đã huỷ diệt Real Madrid với tỷ số đậm 4-0, qua đó hiên ngang đi đến chung kết nhờ vào thắng lợi chung cuộc 5-1.

Đây thực sự là màn trình diễn đỉnh cao của thầy trò Pep Guardiola, khẳng định vị thế ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Sau cuộc chạm trán vừa qua, vị chiến lược gia người TBN cũng đã lên tiếng tiết lộ “bí kíp” giúp The Citizens có thắng lợi cách biệt trước Real Madrid. Chia sẻ với truyền thông, ông nhấn mạnh:

Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ trước khi bước vào sân và nói: “Các cậu muốn đấu với Inter hay không? Hãy tự hỏi bản thân mình. Nếu các cậu bước ra sân, thi đấu trong 90 phút và nghĩ rằng mình muốn thi đấu với Inter, các cậu sẽ đánh bại được Real Madrid”. Rốt cuộc, họ (các cầu thủ) đã thi đấu với đúng tinh thần đó.

Tôi hạnh phúc khi đội bóng đã giành quyền góp mặt ở trận đấu cuối cùng”.

Ngoài phát biểu ấy, Pep Guardiola cũng đồng thời ngợi ca 2 cái tên, một của Man City và một bên phía Real Madrid. Theo đó, ông khẳng định:

Bernardo Silva là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng huấn luyện trong cuộc  đời. Cậu ấy đã có màn trình diễn đỉnh cao. Nhưng Thibaut Courtois cũng đã có trận đấu ấn tượng.

Nếu năm ngoái họ trao Quả bóng vàng cho Courtois thì điều đó cũng sẽ thật xứng đáng”.

man-city-real-madrid-pep-guardiola-1684361715.jpeg
Guardiola tiết lộ "bí kíp" giúp Man City huỷ diệt Real Madrid (Nguồn: Internet)

Cuối cùng, khi được hỏi về cú ăn ba trong mùa giải năm nay bởi Man City đã tiến sát tới chức vô địch Ngoại hạng Anh đồng thời cũng đi đến chung kết FA Cup, Pep Guardiola chia sẻ:

Hãy để tôi giành 2 chiến thắng sắp tới trước đã. Danh hiệu Ngoại hạng Anh, chúng tôi đã tiến tới rất gần rồi. Chúng tôi cũng sẽ thi đấu với người hàng xóm và một CLB Italia ở các trận chung kết. Chúng tôi sẽ ở đó. Các cầu thủ có thể nghĩ về điều này cũng như cảm nhận. Vẫn còn những trận đấu đầy khó khăn phía trước”.

Sau khi đánh bại Real Madrid, Man City sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để gặp Chelsea vào ngày 21/5. Chỉ cần đánh bại The Blues, The Citizens chắc chắn vô địch giải đấu.

Highlights Man City vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT