Quảng cáo

Kết quả C1 hôm nay 18/5: Xác định cặp đấu chung kết

Thứ năm, 18/05/2023 04:20 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả UEFA Champions League hôm nay 18/5) - Kính gửi tới quý độc giả kết quả bóng đá cúp C1 mới nhất với tâm điểm là trận đại chiến giữa Man City và Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Kết quả bóng đá UEFA Champions League hôm nay 18/5

ĐỘI NHÀ

Tỷ số

ĐỘI KHÁCH

Man City

4-0

(5-1)

Real Madrid

Man City 4-0 Real Madrid

Với lợi thế sân nhà, Man City đã có một trận đấu trên cơ so với Real Madrid. Họ nhập cuộc chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý. Những nỗ lực từ phía The Citizens được đền đáp bằng cú đúp từ Bernardo Silva ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, Man City với lợi thế rất lớn trong tay tiếp tục là những người làm chủ cuộc chơi. Lối đá pressing cùng tốc độ cao mà đội chủ nhà tạo ra khiến Real Madrid gần như không thể lên bóng.

Những cơ hội mà đại diện TBN có được là tương đối ít ỏi. Trong khi đó, với 2 bàn cách biệt, đoàn quân của Pep Guardiola chủ động chơi chậm để bảo toàn lợi thế. Phút 76, Militao trong nỗ lực cản phá đối phương khiến bóng chạm người cầu thủ này rồi đi vào lưới, giúp Man City có pha lập công thứ ba.

Đó gần như là tình huống đánh sập ý chí của nhà đương kim vô địch. Real Madrid dù rất nỗ lực ở khoảng thời gian còn lại song bất lực trong việc ghi bàn. Thậm chí, tới phút 90+1, họ còn tiếp tục thủng lưới sau khi Julian Alvarez dứt điểm đơn giản, điền tên mình lên bảng điện tử.

ket-qua-c1-1-1684357809.jpg
Man City thắng đậm Real Madrid trên sân nhà để vào chung kết cúp Champions League (Nguồn: Getty)

Chung cuộc, The Citizens đánh bại Real Madrid với tỷ số 4-0 ở trận lượt về và thắng chung cuộc 5-1 sau hai lượt trận để giành quyền góp mặt tại trận chung kết - nơi họ sẽ chạm trán Inter Milan. 

Đội bóng Italia đã vượt qua người hàng xóm AC Milan với tổng tỷ số 3-0 ở trận bán kết còn lại để lần đầu tiên sau 13 năm được tham dự trận đấu cuối cùng của Champions League.

Với Man City, chiến thắng vừa qua cũng đã giúp họ trả lại món nợ đã vay trước chính Real Madrid ở mùa giải 2021/22 khi The Citizens để cho đối phương loại khỏi vòng bán kết một cách đầy cay đắng.

Lịch thi đấu chung kết Champions League (giờ Việt Nam)

2h00 ngày 11/6: Inter Milan vs Man City

Highlights Man City vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT