Quảng cáo

Rời MU, 3 ngôi sao “đổi đời” cùng Inter Milan tại Champions League

Thứ tư, 17/05/2023 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Từng là những cái tên gây thất vọng tại MU song sau khi chia tay sân Old Trafford, 3 cựu ngôi sao Quỷ đỏ đang “đổi đời” cùng Inter Milan tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng ngày 17/5 (giờ Việt Nam), Inter Milan đã xuất sắc đánh bại người hàng xóm AC Milan 1-0 ở bán kết lượt về, qua đó thắng chung cuộc 3-0 sau hai lượt trận để giành vé góp mặt tại trận đấu cuối cùng Champions League.

Đây thực sự là chiến tích ngoài mong đợi với nhiều cổ động viên đội bóng áo sọc xanh đen, bởi lẽ, trước khi mùa giải 2022/23 diễn ra, chẳng ai dám nghĩ Inter có thể đủ khả năng đi đến trận chung kết sân chơi hàng đầu châu lục cấp CLB.

Đáng chú ý, góp công lớn vào kỳ tích mà Inter tạo ra là sự có mặt từ bộ ba ngôi sao của MU trong quá khứ. Họ từng được xem như các bản hợp đồng gây thất vọng song lại đang “đổi đời” cùng Nerazzurri.

Những cái tên được nhắc tới bao gồm: Romelu Lukaku, Matteo Darmian cùng Henrikh Mkhitaryan. 

Với Lukaku, anh đã có 3 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo sau 7 lần xuất hiện tại Champions League mùa giải năm nay. Con số này của Mkhitaryan dù khiêm tốn hơn với chỉ 2 bàn thắng song một trong hai tình huống mà cầu thủ người Armenia điền tên mình lên bảng điện tử chính là cú sút tung lưới AC Milan ở trận bán kết lượt đi, mở rộng cánh cửa vào chung kết cho đội nhà.

Bên cạnh đó, Mkhitaryan cũng đã ra sân đầy đủ cả 12 trận cho Inter tại Champions League. Anh đá chính 11/12 cuộc so tài ấy, đủ để cho thấy tầm quan trọng của cựu tiền vệ MU với Arsenal.

mu-inter-1684289393.jpeg
3 cựu sao MU "đổi đời" cùng Inter tại Champions League (Nguồn: Internet)

Còn Darmian, hậu vệ người Italia ra sân 10/12 trận của câu lạc bộ. Dù chưa ghi bàn hay kiến tạo song chính sự chắc chắn anh thể hiện đã giúp nửa xanh đen thành Milan chậm rãi nhưng đầy hiệu quả để bước vào trận chung kết.

Trong mùa bóng mà MU bị loại đầy cay đắng tại vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất Europa League thì 3 cựu ngôi sao của họ đã thực sự thăng hoa để tiến tới danh hiệu Champions League danh giá - điều mà Quỷ đỏ vẫn đang khao khát có được sau lần gần nhất vào năm 2008.

Highlights Inter vs AC Milan (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo