Quảng cáo

Vượt qua Milan, HLV Inter lập tức thừa nhận sự thật tại chung kết C1

Thứ tư, 17/05/2023 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức vượt qua AC Milan tại bán kết Champions League, HLV Simone Inzaghi của Inter Milan đã thừa nhận một sự thật tại trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Inter vs Milan. Nguồn: FPT Bóng đá

Rạng sáng nay 17/5, Inter Milan đã có chiến thắng 1-0 trước AC Milan trên sân nhà tại trận lượt về bán kết Champions League, bàn thắng duy nhất của trận được ghi do công của Lautaro Martinez ở phút 74, sau đường kiến tạo của Romelu Lukaku. Như vậy, sau 2 lượt trận đội chủ sân San Siro đã giành chiến thắng chung cuộc 3-0, qua đó chính thức giành tấm vé đầu tiên vào chung kết cúp C1.

Đối thủ của Inter Milan là đội thắng ở cặp đấu Man City vs Real Madrid, trận đấu diễn ra lúc 2h00 ngày 18/5. Ở trận đấu lượt đi bán kết trên sân nhà của Los Blancos, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1, kết quả này có lợi cho đội bóng nước Anh.

i-1684284984.jpeg
Inter Milan xuất sắc giành vé vào chung kết cúp C1. Ảnh: Getty

Khi được hỏi về mong muốn gặp đối thủ nào tại chung kết C1, HLV Simone Inzaghi của Inter Milan thừa nhận sự thật là đội bóng của ông yếu hơn khi cho biết: "Có một điều hiển nhiên khi phải đối đầu với Man City hay Real Madrid ở thời điểm này, đó là chúng tôi sẽ chơi với tâm thế đội cửa dưới. Inter Milan đã gặp Real Madrid mùa giải trước và thua 2 trận, nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Man City thì không cần phải nói nhiều, chúng tôi sẽ theo dõi và sẵn sàng trước bất cứ đối thủ nào.

Dù gặp đội bóng nào tại chung kết thì đó cũng không phải điều may mắn với Inter Milan, bởi họ là hai đội bóng thực sự tuyệt vời và chất lượng cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi sẽ xem trận đấu giữa Man City và Real Madrid vào ngày mai, giống như điều tôi đã làm ở trận lượt đi. Chúng tôi luôn theo dõi sát sao họ thi đấu".

Cách đây khoảng một tháng, ông Inzaghi đã đối mặt với những chỉ trích và đầy áp lực bởi chuỗi trận mờ nhạt, nhưng đội bóng của ông đã xoay chuyển tình thế và trận thắng AC Milan là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường. Nhờ vậy, ngoài việc giành vé vào chung kết C1 họ còn đang đứng thứ 3 tại Serie A và vào chung kết Coppa Italia gặp Fiorentina vào 24/5 tới đây.

Chia sẻ về điều này, HLV Inzaghi cho biết: "Đó là một giấc mơ, nhưng chúng tôi luôn tin rằng đây là cuộc đua phi thường và giành chiến thắng trong trận bán kết, chúng tôi vô cùng mãn nguyện. Tôi chỉ có thể ca ngợi các học trò của mình ở thời điểm này".

Author Thethao247.vn Minh Tiến / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT