Quảng cáo

Giúp Inter vào chung kết C1, Lukaku được kêu gọi trở lại Chelsea

Thứ tư, 17/05/2023 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Vào sân từ băng ghế dự bị và thực hiện đường kiến tạo cho Lautaro Martinez ghi bàn thắng ấn định giúp Inter Milan vào chung kết cúp C1, tiền đạo Romelu Lukaku được người hâm mộ Chelsea kêu gọi quay trở lại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Inter vs Milan. Nguồn: FPT Bóng đá

Rạng sáng nay (17/5), Inter Milan tiếp đón AC Milan trên sân nhà ở trận lượt về bán kết Champions League. Do đã có lợi thế dẫn trước 2-0 sau trận lượt đi, Inter thi đấu với tâm lý thoải mái và đầy quyết tâm. Sau 90 phút kịch tính, đội chủ sân San Siro đã chính thức giành vé vào chung kết cúp C1 2022/23 với chiến thắng 1-0 (thắng 3-0 sau 2 lượt trận). Đối thủ của Inter Milan sẽ là đội thắng cuộc ở cặp đấu Man City vs Real Madrid.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu nêu trên thuộc về Lautaro Martinez ở phút 74, sau đường kiến tạo của tiền đạo Romelu Lukaku. Ở trận đấu này, Lukaku vào sân từ băng ghế dự bị, anh đã có màn phối hợp đập nhả với Lautaro trước khi đưa ra đường chuyền kiến tạo quyết định.

0-fc-internazionale-v-ac-milan-semi-final-second-leg-uefa-champions-league-1684281298.jpeg
Lukaku kiến tạo cho Lautaro Martinez ghi bàn ấn định. Ảnh: Getty

Chứng kiến màn tỏa sáng của Lukaku, người hâm mộ Chelsea đã kêu gọi anh trở lại đội bóng. Một fan chia sẻ trên twitter: "Đó là một pha kiến tạo mượt mà của Lukaku, chúng tôi muốn anh ấy trở lại Chelsea vào mùa giải tới". Trong khi đó, một cổ động viên khác cũng kêu gọi rằng: "Lukaku kiến tạo, hãy đưa anh ấy trở lại".

Sự nghiệp của Romelu Lukaku tại Chelsea gần như đã khép lại sau khi bị Thomas Tuchel đẩy sang Inter Milan theo dạng cho mượn vào năm ngoái. Thế nhưng hiện tại Tuchel đã bị sa thải, The Blues đang tiến hành cải tổ và sắp bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino, vì vậy người hâm mộ tin rằng Lukaku sẽ có chỗ đứng và lấy lại phong độ nếu trở lại vào năm tới.

"Có thể không nhiều người đồng tình, nhưng Chelsea nên đưa Lukaku trở lại vào mùa giải tới. Rõ ràng cậu ấy đã thay đổi và với việc Tuchel ra đi. Tại sao không?", một fan hâm mộ The Blues chia sẻ thêm.

Romelu Lukaku vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea và hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần, thời gian gần đây tiền đạo người Bỉ cũng đã bày tỏ mong muốn được trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu.

Hợp đồng cho mượn sẽ kết thúc vào cuối mùa giải, Inter Milan và Chelsea đã có những thảo luận về việc kéo dài thêm thời hạn. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này vẫn chưa có gì là chắc chắn.

Về phía Chelsea, HLV Pochettino sẽ cần một tiền đạo khi dẫn dắt đội bóng và Lukaku là một phương án tối ưu có thể nhắc tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Khang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT