Quảng cáo

Man City nhận cú sốc cực lớn sau chức vô địch cúp C1

Chủ nhật, 11/06/2023 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã lên ngôi vô địch cúp C1 với chiến thắng trước Inter Milan song Man City có thể đối diện với tổn thất cực lớn.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận chung kết cúp C1 mùa giải 2022/23 diễn ra vào rạng sáng ngày 11/6 (giờ Việt Nam), Man City đã đánh bại Inter Milan với tỷ số 1-0, qua đó có lần đầu tiên giành chức vô địch tại giải đấu.

Thành tích nói trên giúp The Citizens hoàn tất cú ăn ba lịch sử trong mùa giải năm nay, qua đó họ trở thành CLB thứ hai tại nước Anh làm được điều này sau người hàng xóm MU ở mùa giải 1998/99.

Tuy nhiên, niềm vui của Man City có thể không trọn vẹn khi một trụ cột của đội bóng này nguy cơ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải tới.

Cái tên đang được nhắc đến không ai khác ngoài Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ đã dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 37 phút trong trận chung kết vừa qua. Dù thiếu vắng ngôi sao nói trên song Man City vẫn biết cách đánh bại Inter để lên ngôi.

Song, theo nguồn tin mới nhất từ truyền thông Anh, De Bruyne đã bị đứt gân kheo khi tiến hành kiểm tra y tế cụ thể sau trận đại chiến vào rạng sáng ngày 11/6. Chấn thương vừa qua có thể khiến anh vắng mặt trong vài tháng, qua đó có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2023/24.

de-bruyne-1686487217.jpeg
De Bruyne nguy cơ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải tới (Nguồn: Internet)

Đây rõ ràng là điều mà Pep Guardiola cũng như người hâm mộ Man City không hề mong muốn bởi De Bruyne luôn được xem như nhạc trưởng trong lối chơi của The Citizens. Sự sáng tạo, khả năng dứt điểm từ xa trái phá và đầy hiểm hóc cộng thêm việc luôn biết cách tỏa sáng ở các trận đấu lớn giúp cho anh trở thành cái tên không thể thay thế ở sân Etihad.

Chắc chắn, đội ngũ y tế Man City sẽ cần trải qua thêm nhiều cuộc kiểm tra nhằm đánh giá mức độ nghiêm trọng mà De Bruyne gặp phải với chấn thương của mình. Không ai muốn cầu thủ người Bỉ bỏ lỡ giai đoạn đầu ở mùa giải tới.

Với The Citizens, sau khi hoàn tất cú ăn ba, giờ là thời điểm họ hướng tới thị trường chuyển nhượng hè để nâng cấp chất lượng đội hình. Một trong các mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm đến là Mateo Kovacic từ Chelsea.

Video highlights Man City vs Inter (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT