Quảng cáo

Sau chức vô địch, Pep tham vọng giúp Man City vĩ đại hơn Real

Chủ nhật, 11/06/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi lên ngôi vô địch Champions League cùng với Man City, HLV Pep Guardiola đã khẳng định rằng ông muốn giúp Man xanh vượt qua kỷ lục của Real.

Nghe nội dung bài viết

Man CIty vô địch Champions League 2022/23 - FPT Bóng Đá

Man City đã vượt qua Inter Milan trong 1 trận chung kết đầy khó khăn và đã chính thức lên ngôi vô địch Champions League. Ngoài ra, nửa xanh thành Manchester đã có lần đầu tiên trong lịch sử CLB giành được cú ăn 3 và trở thành đội bóng thứ 2 của nước Anh đạt được thành tích vĩ đại này sau Man United.

Người có công rất lớn trong thành công đó của Man City phải kể đến HLV Pep Guardiola. Kể từ khi dẫn dắt đội bóng này vào năm 2016, HLV người Tây Ban Nha đã biến Man xanh trở thành 1 thế lực thực sự của nước Anh và của cả châu Âu.

Với chiếc cúp vô địch Champions League lần đầu tiên này, Pep khẳng định rằng ông muốn nhiều hơn nữa và tham vọng giúp Man City biến thành 1 ông vua châu Âu như Real Madrid.

mc-pep-1686439726.jpg
Pep muốn Man City vượt qua kỷ lục 14 chiếc cúp Champions League của Real (Ảnh: Getty)

Cụ thể, HLV người Tây Ban Nha muốn Man City vượt qua kỷ lục 14 chức vô địch Champions League của Real: “Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là chiếc cúp rất khó khăn để giành được nhưng giờ chúng tôi đã có được nó. Tôi chỉ muốn nói rằng Real Madrid hãy cẩn thận, vì chúng tôi chỉ còn cách họ 13 chức vô địch và sẽ sớm vượt qua họ thôi”.

Không biết Pep Guardiola đang quá vui mừng vì giành được chức vô địch nên đã nói đùa hay ông thực sự nghiêm túc về điều đó, nhưng Man City hiện tại hoàn toàn có thể trở nên vĩ đại như Real đã từng. Nửa xanh thành Manchester có 1 nền tảng tài chính vững chắc, có 1 hệ thống đầu tư bài bản, và họ có dàn cầu thủ siêu sao sẽ còn thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp.

Và trên hết, Man City đang sở hữu Pep Guardiola - người duy nhất có được 2 lần giành cú ăn 3 trong lịch sử bóng đá thế giới. Với việc còn hợp đồng với nửa xanh thành Manchester đến năm 2025, HLV người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ còn giành được rất nhiều danh hiệu nữa tại sân Etihad.

Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT