Quảng cáo

Vô địch C1, Pep Guardiola tiết lộ đã nhận được tin nhắn từ huyền thoại MU

Chủ nhật, 11/06/2023 22:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola của Man City tiết lộ rằng ông đã nhận được tin nhắn động viên từ HLV huyền thoại của Man United - Sir Alex Ferguson trước trận chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã lên ngôi vô địch Champions League 2022/23 sau chiến thắng 1 - 0 đầy khó khăn trước Inter. Với kết quả này, nửa xanh thành Manchester đã trở thành CLB thứ 2 của nước Anh giành được cú ăn 3 trong 1 mùa giải, sau Man United.

Để đạt được thành tích đó, Pep đã tiết lộ rằng tin nhắn đến từ HLV huyền thoại của Man United - Sir Alex Ferguson ngay trước khi trận chung kết diễn ra là sự động viên rất lớn đối với ông. 

Cụ thể, HLV người Tây Ban Nha rất vinh dự khi cân bằng thành tích của Sir Alex Ferguson và đã được vị HLV này động viên trước trận chung kết: “Tôi rất nóng lòng khi được lên xe buýt với 3 chiếc cúp. Thật vinh dự khi được giống như Alex Ferguson, ông ấy đã gửi cho tôi 1 tin nhắn chúc may mắn trước trận chung kết”.

pep-sir-1686489044.jpg
Guardiola đã được Sir Alex nhắn tin động viên trước chung kết (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Pep cũng nói rằng trận chung kết này được quyết định bằng những khoảnh khắc: “Có vẻ như giải đấu năm nay, trận chung kết này được quyết định bằng những khoảnh khắc ngôi sao. Bàn thắng của Rodri đã diễn ra như vậy. Pha cứu thua của Ederson trong những phút bù giờ đã giúp chúng tôi giành chiến thắng”.

Chiến thắng này ngoài giúp cho Man City giành cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử CLB ra thì còn giúp cho Pep Guardiola trở thành HLV đầu tiên trên thế giới đạt được 2 cú ăn 3 ở 2 CLB khác nhau - 1 thành tích vô tiền khoáng hậu.

Mới đây, vị HLV người Tây Ban Nha cũng đã đùa rằng ông muốn giúp Man City vượt qua Real Madrid. Cụ thể, Pep nói Man xanh chỉ còn cách Real 13 chiếc cúp nữa thôi và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hãy chuẩn bị tinh thần để bị vượt qua.

Man CIty vô địch Champions League 2022/23 - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT