Quảng cáo

Vừa vô địch, Man City đã xác định thời điểm rước cúp

Chủ nhật, 11/06/2023 05:14 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận chung kết Champions League để hoàn thành cú ăn 3 lịch sử, câu lạc bộ ngay lập tức xác nhận thời gian diễu hành ăn mừng.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng của Pep Guardiola hoàn tất cú ăn ba lịch sử khi đánh bại Inter Milan ở Istanbul nhờ pha lập công trong hiệp hai của Rodri.

Mới đây nhất, trang chủ Manchester City đã xác nhận các chi tiết cụ thể về lịch trình cuộc diễu hành của đội bóng để ăn mừng các danh hiệu mà họ đã đạt được, sau khi hoàn thành xong mục tiêu vô địch Champions League.

Cụ thể, câu lạc bộ thông báo: “Đội sẽ quay trở lại Manchester vào chiều Chủ nhật, bay trên chiếc Boeing 797-9 Dreamliner Etihad Airways độc nhất vô nhị do câu lạc bộ sở hữu và trang trí những hình ảnh mới nhất về chức vô địch này".

Vừa vô địch, Man City đã xác định thời điểm rước cúp 290800
Rodri nâng cao chiếc "Cúp tai voi" sau trận chung kết. Ảnh: Getty

"Sau đó, Manchester City sẽ ăn mừng thành tích lịch sử bằng một cuộc diễu hành xe buýt mui trần qua Trung tâm Thành phố Manchester vào thứ Hai ngày 12 tháng Sáu".

Pep Guardiola, các cầu thủ và nhân viên kỹ thuật, tất cả các thành viên của đội bóng sẽ khởi hành từ Phố Tonman, Deansgate, vào khoảng 6:30 chiều và đi đến Cổng St Mary. Sau đó, đoàn diễu hành sẽ đi qua Phố Cross và Phố Kings, trước khi kết thúc ở Phố Princess, nơi sẽ diễn ra một buổi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu".

Với chức vô địch Champions League mới giành được, Man City trở thành đội bóng thứ 2 tại nước Anh có được cú ăn 3 trong một mùa giải, điều mà trước đó câu lạc bộ cùng thành phố  Man United đã từng làm được trong mùa giải 1998/99, khi được được dẫn dắt bởi huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Highlight MC-Inter Milan chung kết C1. (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT