Quảng cáo

Thông điệp xúc động HLV Inter Milan gửi tới học trò sau thất bại trước Man City

Chủ nhật, 11/06/2023 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau thất bại trước Man City ở trận chung kết cúp C1, HLV Inter Milan Simone Inzaghi đã gửi thông điệp đầy xúc động tới các học trò.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận chung kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 11/6 (giờ Việt Nam), dù đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng song Inter Milan vẫn phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Man City, qua đó đành ngậm ngùi nhìn đối phương bước lên ngôi vô địch.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV trưởng Simone Inzaghi đã gửi thông điệp đầy xúc động tới các học trò của mình. Dù cho đội bóng đã chẳng thể xưng vương như mong đợi song vị chiến lược gia này vẫn bày tỏ rõ sự tự hào về những gì cầu thủ mà ông dẫn dắt làm được ở chung kết.

Inzaghi nhấn mạnh với Sky Italia: “Tôi muốn gửi lời khen tới các chàng trai của mình vì họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã thua trận chung kết mà chúng tôi khao khát giành chiến thắng bằng mọi giá. Tuy nhiên, các cầu thủ có quyền tự hào. 

Tôi sẽ không trao đổi những cầu thủ mà mình có cho bất kỳ ai và hôm nay cả thế giới đã thấy lý do vì sao tôi muốn như thế. Chúng tôi thủng lưới rất ít trước một đội bóng rất mạnh. Tất nhiên, vẫn có nhiều điều nuối tiếc nhưng toàn đội có thể ngẩng cao đầu. Tôi đã ôm họ thật chặt, giống như cách mà người hâm mộ sẽ dành cho chúng tôi.

inter-man-city-1686436285.jpeg
HLV Inter Milan tự hào về học trò dù thua Man City (Nguồn: Internet)

Chúng tôi biết Man City là đội bóng mạnh và nguy hiểm như thế nào. Vì thế, những gì mà chúng tôi trải qua trước họ, những gì đội bóng đã trải qua xuyên suốt 57 trận kể từ đầu mùa quả thực là một điều phi thường”.

Rõ ràng, dù gục ngã trước cánh cửa thiên đường song những gì mà thầy trò Simone Inzaghi tạo ra ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Nếu không có sự xuất sắc từ thủ thành Ederson, Man City chắc chắn sẽ khó bảo toàn mảnh lưới trước đại diện Italia.

Thông điệp mà vị chiến lược gia ấy nhắn gửi học trò như cách để giúp họ vơi bớt đi nỗi buồn của kẻ về nhì tại cúp C1 mùa giải 2022/23.

Video highlights Man City vs Inter Milan (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT