Quảng cáo

AC Milan đón trụ cột trở lại trước bán kết lượt về C1 với Inter Milan

Thứ ba, 16/05/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận bán kết lượt về cúp C1 gặp Inter Milan, AC Milan đón tin cực vui khi cầu thủ trụ cột Rafael Leao đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Lúc 2h00 ngày 17/5, Inter Milan sẽ tiếp đón AC Milan tại trận bán kết lượt về cúp C1 mùa giải 2022/23. Trước thềm trận đấu quan trọng này, AC Milan đón thông tin cực vui khi cầu thủ ngôi sao Rafael Leao sẵn sàng trở lại thi đấu.

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, Leao có thể trở lại sân thi đấu. HLV Stefano Piolo cũng tiết lộ rằng, cậu học trò 23 tuổi của mình cũng đã sẵn sàng cho trận lượt về làm khách trước Inter Milan.

1212-1684206916.jpg
Leao sẵn sàng trở lại ở trận bán kết lượt về cúp C1. Ảnh: Getty

Trong buổi tập gần đây của AC Milan, Rafael Leao đã tham gia và hoàn thành đầy đủ giáo án. Để đảm bảo an toàn nhất cho tiền đạo này, trước giờ thi đấu với Inter Milan ông Pioli sẽ đánh giá lại một lần nữa xem Leao có thể góp mặt trong đội hình xuất phát hay là không.

Rafael Leao là chân sút trụ cột của AC Milan, sự trở lại của anh sẽ là luồng gió mới giúp đội bóng kỳ vọng vào màn lội ngược dòng trước Inter Milan. Những trận đấu có sự góp mặt của Leao, Rossoneri dường như "lột xác" với tốc độ và kỹ thuật của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Clarence Seedorf, huyền thoại của AC Milan từng nhận định rằng, Rossoneri gần như đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi Leao vắng mặt. Điều này cho thấy chân sút 23 tuổi đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Milan, minh chứng cũng được thể hiện rõ trong 2 mùa giải gần đây.

Tại trận lượt đi bán kết Champions League trên sân nhà gặp Inter Milan, AC Milan chịu tổn thất lớn khi không có sự góp mặt của Rafael Leao. Cầu thủ 23 tuổi dính chấn thương dây chằng trong trận đấu với Lazio tại Serie A trước đó. Rossoneri đã hy vọng Leao kịp trở lại ở trận lượt đi, thế nhưng vấn đề vẫn còn nghiêm trọng và anh thậm chí còn không thể góp mặt trên băng ghế dự bị.

Trận bán kết lượt đi AC Milan đã để thua 0-2 ngay trên sân nhà, đây thực sự là bất lợi lớn với đoàn quân của HLV Pioli, nhất là họ phải chơi trận lượt về trên sân của Inter Milan.

Author Thethao247.vn Nhật Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT