Quảng cáo

Ancelotti ngả mũ trước Man City, nói điều bất ngờ về Real Madrid sau thất bại tủi hổ

Thứ năm, 18/05/2023 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau thất bại tủi hổ mà Real Madrid phải nhận trước Man City tại bán kết lượt về Champions League, Carlo Ancelotti ngả mũ trước The Citizens đồng thời cũng nói điều bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận bán kết lượt về Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 18/5 (giờ Việt Nam), Real Madrid đã nhận thất bại toàn diện 0-4 trên sân Etihad của Man City. Với thất bại chung cuộc 1-5 sau hai lượt đấu, Kền kền trắng chính thức trở thành cựu vương tại sân chơi cao nhất châu Âu cấp CLB.

Rõ ràng, trận thua vừa qua là điều rất khó nuốt trôi với một đội bóng tầm cỡ như Real Madrid. Chia sẻ sau cuộc chạm trán tại Manchester, HLV trưởng Carlo Ancelotti cũng lên tiếng thừa nhận điều này đồng thời bày tỏ sự thán phục trước sức mạnh đội chủ nhà.

Theo đó, ông khẳng định: “Đây là một trận thua đau đớn. Họ tốt hơn chúng tôi rất nhiều và vì thế, chúng tôi xứng đáng với thất bại. Chúng tôi phải học hỏi từ các thất bại và không còn cách nào khác ngoài việc nghĩ về mùa giải tới.

Chúng tôi đã thua trước một đội bóng có chất lượng và cường độ cao hơn chúng tôi. Năm ngoái, chúng tôi vượt trội họ, năm nay, họ vượt trội. Vì thế, Man City xứng đáng giành được chiến thắng ở trận đấu bán kết này”.

Bên cạnh phát biểu nói trên, vị chiến lược gia người Italia cũng đồng thời làm rõ chuyện tương lai tại Real Madrid đồng thời nhấn mạnh điều bất ngờ về đội bóng hoàng gia TBN. Cụ thể, Ancelotti cho biết:

Thất bại này là một bài học để tốt hơn. Không ai nghi ngờ về tương lai của tôi ở đội bóng. Chủ tịch CLB đã làm rõ về vấn đề ấy 15 ngày trước. Những gì chủ tịch đã nói với tôi, tôi sẽ không chia sẻ ở đây.

ancelotti-man-city-1684360015.jpeg
Ancelotti ngả mũ trước Man City sau trận thua của Real Madrid (Nguồn: Internet)

Mùa tới, tôi vẫn sẽ ở lại CLB để chiến đấu thêm một danh hiệu UEFA Champions League nữa cùng đội bóng. Năm nay, việc vào tới bán kết giải đấu này thực tế đã là thành công với chúng tôi”.

Thông điệp đầy bất ngờ khi khẳng định vào bán kết là thành công có lẽ như cách để Ancelotti động viên tinh thần học trò cũng như người hâm mộ sau khi không thể bảo vệ danh hiệu vô địch.

Dẫu sao, hành trình mà Real Madrid trải qua vẫn là rất ấn tượng. Mùa giải tới, sau khi có thêm các tân binh, gần nhất khả năng cao là Jude Bellingham sẽ giúp Kền kền trắng tự tin chinh phục lại ngôi vương giải đấu.

Video highlights Man City vs Real Madrid (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT