Quảng cáo

Real Madrid chốt giá siêu bom tấn, công bố vào thời điểm đặc biệt

Thứ tư, 17/05/2023 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ tờ Bild (Đức), Real Madrid đã chốt được mức giá dành cho siêu bom tấn đồng thời làm rõ thời gian công bố bản hợp đồng này.

Nghe nội dung bài viết

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2023 chưa mở cửa song ngay từ thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo Real Madrid đã có những toan tính cho việc mua bán cầu thủ. Ở đó, nâng cấp tuyến giữa là nhiệm vụ cấp bách khi mà cả Toni Kroos lẫn Luka Modric đều luống tuổi.

Kền kền trắng nhắm tới Jude Bellingham như phương án bổ sung vào vị trí nơi hàng tiền vệ. Trong quãng thời gian vừa qua, xuất hiện rất nhiều thông tin về việc đội bóng hoàng gia TBN đã tiến rất gần tới việc sở hữu ngôi sao người Anh.

Mới nhất, theo thông tin từ tờ Bild (Đức), đội chủ sân Santiago Bernabeu khả năng cao sẽ có được sự phục vụ từ cầu thủ tuổi 20. Dự kiến, vào tối ngày 17/5, một phái đoàn của ban lãnh đạo Real Madrid sẽ tới nước Đức để đàm phán cùng Borussia Dortmund về thương vụ nói trên.

Song, suốt nhiều ngày đã qua, cả hai đều có những trao đổi. Việc gặp gỡ trực tiếp chỉ là để chốt lại mức phí cũng như các điều khoản cần thiết để hoàn tất bom tấn này. Được biết, Real Madrid sẽ bỏ ra 100 triệu euro cộng thêm các khoản phụ phí để sở hữu Bellingham từ đội chủ sân Signal Iduna Park.

Đôi bên đều đàm phán tương đối nhanh và có thể, phía Kền kền trắng sẽ công bố tân binh bom tấn nói trên nếu như họ bị loại khỏi bán kết Champions League sau màn chạm trán với Man City ở lượt về vào 2h00 ngày 18/5 (giờ Việt Nam).

real-madrid-bellingham-1684311413.jpeg
Real Madrid đã chốt xong mức giá cho Bellingham cùng thời gian công bố (Nguồn: Internet)

Sở dĩ, ban lãnh đạo Real Madrid muốn công bố vào thời điểm như vậy là để giúp người hâm mộ sớm quên đi nỗi buồn thua trận. Tất nhiên, mục tiêu mà họ hướng đến đương nhiên phải là tấm vé đi tiếp, qua đó giữ nguyên mong ước bảo vệ thành công chức vô địch Champions League danh giá.

Đây thực sự là bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 khi mà Bellingham nhận được sự quan tâm rất lớn từ hàng loạt đại gia như: MU, Man City hay Liverpool. Dù mới 20 tuổi song cầu thủ này đã sở hữu bản lĩnh chinh chiến cùng lối chơi sáng tạo và khả năng dứt điểm đa dạng.

Real Madrid tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT