Quảng cáo

Không chịu thua Real, Barca chốt chiêu mộ luôn 'ông hoàng tuyến giữa'

Thứ tư, 17/05/2023 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Jude Bellingham, Barcelona được cho là đang nhắm đến một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha mùa này, FC Barcelona đã suy nghĩ về kế hoạch thể thao cho mùa giải tiếp theo. Tờ Fichajes cho biết, Gã khổng lồ xứ Catalan đã liệt kê ra một loạt bản hợp đồng sẽ tạo ra bước nhảy vọt quan trọng về chất lượng đội hình, và một trong những cái tên đã lọt vào mắt xanh của HLV Xavi đó chính là tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich.

Theo Mundo Deportivo, cầu thủ người Đức còn hợp đồng đến ngày 30/6/2025 nhưng đã có ý định rời Allianz Arena ngay lập tức. FC Barcelona hiện đang rất quan tâm đến tình hình của Kimmich và CLB biết rằng mình phải thuyết phục tiền vệ này càng sớm càng tốt. Đội chủ sân Camp Nou cho rằng giá của Kimmich ở hè này có thể thấp hơn số tiền phải chi cho Zubimendi.

Ngoài việc tuyển thủ Đức có thể sắm vai "ông chủ tuyến giữa" khi chơi như một tiền vệ, anh cũng có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, thứ mà Barca đang tìm kiếm bao lâu nay. Do đó, nếu chiêu mộ thành công ngôi sao 28 tuổi thì không khác gì "một mũi tên trúng hai đích" đối với Barca. 

joshua-kimmich-analyst-banner-1684312679.jpg
Barca muốn có Joshua Kimmich. Ảnh: Internet

Động thái trên của Blaugrana diễn ra sau khi đại kình địch của họ là Real Madrid đạt thỏa thuận cá nhân với thần đồng Jude Bellingham của Dortmund. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sẽ phải bỏ ra mức phí rơi vào khoảng 90-120 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh. 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa và Barcelona chắc chắn sẽ không chịu thua kém kình địch của mình trong việc nâng cấp đội hình. Ngoài việc mua sắm, Barca cũng sẵn sàng thanh lý một số cái tên không nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới.

Hậu vệ Kimmich cứu thua cho Bayern (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT