Quảng cáo

Thua đau Man City, Real Madrid chốt chiêu mộ luôn ngôi sao 60 triệu euro?

Thứ bảy, 20/05/2023 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Florentino Perez muốn có những thay đổi trong đội hình và công việc đang được tiến hành để mang đến những gương mặt mới trong thị trường chuyển nhượng tiếp theo.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang tìm kiếm những thay đổi sau khi bị loại ở bán kết UEFA Champions League một cách đáng thất vọng dưới tay Manchester City. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có mục tiêu củng cố đội hình của họ trong mùa hè và một số động thái quan trọng dự kiến ​​sẽ diễn ra.

Một trong những ưu tiên của câu lạc bộ là tìm một tiền đạo mới có thể hỗ trợ và cạnh tranh cho Karim Benzema. Ngoài ra, việc đưa Jude Bellingham cập bến Bernabeu và chiêu mộ một hậu vệ cánh mới đang được xem xét. Tuy nhiên, theo nhà báo Tomas Gonzalez-Martin trên tờ El Debate, Real Madrid cũng đang xem xét khả năng ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới.

Cũng theo nguồn tin trên, Samuel Chukwueze - một cầu thủ của Villarreal, đã nổi lên như một mục tiêu khả dĩ cho Kền Kền Trắng. Cánh phải là mối lo của Real Madrid bất chấp màn trình diễn tốt của Rodrygo. Cầu thủ người Brazil thể hiện tốt nhất ở các vị trí trung tâm hơn, vì vậy sự xuất hiện của Chukwueze có thể mang đến một chiều hướng mới cho hàng công của Los Blancos.

villarreal-star-samu-chukwueze-1684544017.jpg
Real Madrid nhắm cầu thủ chạy cánh Chukwueze. Ảnh: GETTY

Chukwueze đã có một mùa giải xuất sắc, ghi 13 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo sau 46 trận trên mọi đấu trường. Đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng của anh trước chính Real Madrid hồi tháng 4, trong đó cầu thủ người Nigeria lập một cú đúp trong chiến thắng 3-2  của Villarreal.

Tuy nhiên, Villarreal không có ý định để Chukwueze ra đi dễ dàng. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh với câu lạc bộ Tây Ban Nha có thời hạn đến năm 2024 và có điều khoản chấm dứt hợp đồng trị giá 60 triệu euro. Theo giới thạo tin, Real Madrid sẵn sàng cung cấp một cầu thủ để trao đổi như một phần của chiến dịch giảm phí chuyển nhượng.

Với sự ra đi có thể xảy ra của Eden Hazard và Mariano Diaz, và sự không chắc chắn xung quanh khả năng tiếp tục của Marco Asensio, việc bổ sung một tiền đạo khác là điều hợp lý đối với Real Madrid. Chukwueze với sức trẻ và kinh nghiệm ở La Liga có thể là một phương án an toàn.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Real Madrid có sẵn sàng đầu tư lớn vào cầu thủ chạy cánh của Villarreal hay không, đặc biệt là sau khi lên kế hoạch ký hợp đồng với Jude Bellingham cùng một khoản tiền khổng lồ. Villarreal vẫn giữ vững lập trường rằng họ sẽ chỉ bán Chukwueze với giá điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu euro. 

Samu Chukwueze giúp Villarreal đánh bại Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT