Quảng cáo

Real Madrid nhắm đến 'anh rể' của Dani Carvajal

Thứ bảy, 20/05/2023 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua thảm trước Man City tại bán kết Champions League, Real đã có những động thái tăng cường lực lượng để trở lại vào mùa giải sau. 1 trong những cái tên mà họ nhắm đến chính là Joselu - “anh rể” của hậu vệ Carvajal đang khoác áo Real.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid vừa chính thức trở thành cựu vương của Champions League sau khi bị Man City hủy diệt với tỉ số 0-4 tại trận bán kết lượt về. Ở trận đấu này, các ngôi sao tấn công bên phía Real đã thi đấu không tốt, đặc biệt là Karim Benzema. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi vì Benzema năm nay đã 35 tuổi.

Tiền đạo người Pháp gặp rất nhiều khó khăn khi bị các trung vệ của Man City là Dias và Stones theo kèm. Chính vì vậy, Real Madrid đã nhắm đến 1 vài mục tiêu nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn với Benzema, và Joselu là 1 trong số đó.

joselu_mato_barca_espanyol_laliga_santander_2022_23-e1672504626612
Joselu - "anh rể" của hậu vệ Carvajal (Ảnh: Marca)

Joselu - tên thật José Luis Mato Sanmartín - chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Espanyol. Anh vốn xuất thân từ chính lò đào tạo trẻ của chính Real, nhưng đã không tìm được chỗ đứng. Sau đó, anh phiêu bạt qua hàng loạt đội bóng nhỏ khác trước khi quay trở lại Tây Ban Nha khoác áo Espanyol. Mùa giải này, tuy Espanyol có màn trình diễn không tốt và đã phải xuống hạng sau trận thua đậm trước Barcelona, nhưng cá nhân Joselu đã thi đấu ấn tượng.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có cho mình 15 bàn thắng tại La Liga, thành tích chỉ kém mỗi Lewandowski và Benzema. Có 1 điều thú vị khác, Joselu kết hôn với người đẹp Melanie Carnizares - chị em song sinh với vợ Carvajal, hậu vệ phải của Real Madrid. Vợ của Carvajal kể cô quen biết anh thông qua anh rể Joselu khi sao Real tới thăm chị gái Melanie sinh con đầu lòng. Trong khi Carvajal đã có 34 lần khoác áo tuyển quốc gia Tây Ban Nha, thì Joselu mới lần đầu được gọi lên tuyển vào đầu năm nay. 

Tuy Joselu thi đấu cũng rất tốt, nhưng hiện tại anh cũng đã 33 tuổi. Real chỉ xem anh như 1 phương án ngắn hạn để cạnh tranh với Benzema. Cái tên thực sự mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi là Kylian Mbappe - siêu sao của PSG. Tuy nhiên, Real lại không muốn mất 1 mức phí chuyển nhượng quá lớn khi mà Mbappe chỉ còn hợp đồng 1 năm với PSG.

Trong bối cảnh đó, việc ký hợp đồng với Joselu trong 1 năm và chờ đợi Mbappe gia nhập theo dạng tự do vào mùa hè năm 2024 rõ ràng không phải là phương án tệ. Ngoài Mbappe, Real cũng theo đuổi 1 cái tên khác là Jude Bellingham và có thông tin cho rằng Real đã sở hữu được cầu thủ này.

Lí do Real theo đuổi Bellingham - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT