Quảng cáo

Thua thảm Man City, HLV Ancelotti chính thức xác định tương lai tại Real Madrid

Chủ nhật, 21/05/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã nói rõ về tương lai của ông tại Real Madrid sau khi bị loại ở bán kết Champions League trước Man City.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Valencia tại vòng 35 La Liga, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của ông khi xác nhận rằng bản thân sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng Hoàng gia TBN vào mùa giải tới.

Những nghi ngờ về sự ra đi của nhà cầm quân người Ý nảy sinh sau trận thua 0-4 trước Manchester City ở bán kết UEFA Champions League, cũng như thất bại tại đấu trường La Liga trước FC Barcelona. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez được cho là muốn giữ Ancelotti tại vị cho đến mùa hè năm 2024, thời điểm hợp đồng của ông tại Santiago Bernabeu kết thúc.

Khi được hỏi lại về việc Brazil quan tâm mời ông làm HLV trưởng để hướng đến World Cup 2026, Ancelotti thẳng thừng đáp: "Mọi người đều biết rất rõ hoàn cảnh của tôi. Tôi muốn kết thúc hợp đồng tại Real Madrid. Mọi người đều biết điều đó". Với những phát biểu trên, HLV 63 tuổi đã nói rõ cam kết của bản thân với Los Blancos và mong muốn hoàn thành hợp đồng của ông với câu lạc bộ.

ancelotti-real-1684655808.jpg
Ancelotti chốt dẫn dắt Real Madrid cho đến hết hợp đồng. Ảnh: GETTY

Mùa giải năm nay rõ ràng là một thử thách đối với Ancelotti và Real Madrid khi họ phải đối mặt với những thăng trầm trong phong độ và kết quả thi đấu. Bất chấp nỗi thất vọng khi bị loại ở Champions League và mất La Liga, Ancelotti vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo. Chủ tịch Florentino Perez tin tưởng vào năng lực của HLV người Ý và khả năng dẫn dắt đội bóng đến thành công trong những mùa giải tới. Sự xác nhận về sự tiếp tục của Ancelotti mang lại sự ổn định cho đội bóng và cho phép lập kế hoạch dài hạn.

Chiến lược gia sinh năm 1959 được biết đến với kinh nghiệm và khả năng quản lý phòng thay đồ. Trong thời gian đầu tiên dẫn dắt Real Madrid (từ năm 2013 đến 2015) ông đã giành được chức vô địch Champions League lần thứ 10 cho Kền Kền Trắng, cũng như giành được Copa del Rey và Club World Cup.

Giờ đây, Ancelotti có cơ hội viết tiếp chương mới trong sự nghiệp lừng lẫy của mình cùng Real Madrid. Với kinh nghiệm và kiến ​​​​thức chiến thuật sẵn có, "Carletto" sẽ tìm cách khôi phục lại sức mạnh của đội và chiến đấu cho tất cả các danh hiệu trong mùa giải tới. Mục tiêu chính sẽ là thống trị châu Âu một lần nữa và giành chức vô địch Champions League lần thứ 15.

Real Madrid chuẩn bị cho trận đấu với Valencia (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT