Quảng cáo

MU trao ‘phần thưởng’ lớn cho ngôi sao được triệu fan chờ đợi

Thứ hai, 22/05/2023 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ truyền thông Anh, ban lãnh đạo MU chuẩn bị trao “phần thưởng” lớn cho ngôi sao được triệu fan Quỷ đỏ chờ đợi.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 sắp kết thúc, giờ là lúc ban lãnh đạo MU hướng tới thị trường chuyển nhượng hè nhằm nâng cấp chất lượng đội hình. Bổ sung trung phong và các ngôi sao hàng công là ưu tiên quan trọng với Quỷ đỏ.

Song, bên cạnh đó, giữ chân những cầu thủ tiềm năng cũng là điều không thể thiếu. Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông Anh cho biết, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch trao “phần thưởng” lớn cho một cái tên vốn được triệu fan Quỷ đỏ yêu mến và chờ đợi.

Người đang được nhắc tới là Facundo Pellistri. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ người Uruguay với MU vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025. Tuy nhiên, chứng kiến sự nhiệt huyết cùng lối chơi sáng tạo của tiền đạo này mỗi khi được vào sân, HLV trưởng Erik Ten Hag đã hoàn toàn bị thuyết phục.

Vị chiến lược gia Hà Lan yêu cầu ban lãnh đạo MU sớm có những cuộc đàm phán để Pellistri nhanh chóng cam kết tương lai lâu dài cùng câu lạc bộ. Đây chắc chắn là điều mà cổ động viên Quỷ đỏ rất mong muốn.

Dù cho, kể từ đầu mùa, Pellistri mới chỉ có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp duy nhất một pha kiến tạo song tốc độ, kĩ thuật cùng lối chơi năng nổ chính là điểm mạnh từ ngôi sao trẻ tuổi này.

Chính điều đó giúp cho anh luôn nhận được cảm tình lớn từ người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford. Rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ thậm chí còn bày tỏ mong muốn HLV Erik Ten Hag tạo cơ hội để Pellistri đá chính thường xuyên thay thế cho những Jadon Sancho hay kể cả Antony - các bản hợp đồng đắt giá nhưng không để lại hiệu quả khi trên sân.

mu-pellistri-1684737935.jpeg
MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pellistri (Nguồn: Internet)

Với động thái yêu cầu ban lãnh đạo gia hạn, có thể thấy, vị thuyền trưởng Hà Lan đánh giá rất cao tài năng của chân sút tuổi 21. Ông coi Pellistri như tương lai tại sân Old Trafford. Gần như chắc chắn, ngôi sao này sẽ cam kết tương lai cùng Quỷ đỏ.

Hiện tại, MU chỉ cần 1 điểm trong 2 trận còn lại là giành vé tham dự Champions League. Khi đó, Pellistri nhiều khả năng sẽ được tạo điều kiện ra sân từ đầu.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT