Quảng cáo

Lộ diện 2 chân sút hàng đầu mà MU khao khát sở hữu ở kỳ chuyển nhượng hè

Thứ bảy, 20/05/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Nâng cấp hàng công là mục tiêu mà MU hướng đến ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Mới nhất, đã có những tiết lộ về 2 chân sút hàng đầu được Erik Ten Hag khao khát đưa về.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Wout Weghorst gần như chắc chắn sẽ bị MU trả lại Burnley sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn còn Anthony Martial cũng có khả năng ra đi, nâng cấp hàng tấn công là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ The Times cho biết, HLV Erik Ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo MU phải đưa về bằng được hai cái tên mà ông rất khao khát. Cụ thể, những cầu thủ được nhắc tới là Harry Kane cùng Rasmus Hojlund.

Sở dĩ, vị chiến lược gia người Hà Lan mong muốn đưa về bộ đôi này là bởi ông muốn có một ngôi sao giàu kinh nghiệm, đã am hiểu bóng đá Anh như Kane để lĩnh xướng hàng công đồng thời truyền lại những bài học quý báu cho Hojlund - một phương án cho tương lai nơi tuyến tiền đạo Quỷ đỏ.

Cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Atalanta năm nay mới chỉ 20 tuổi, do vậy, bản lĩnh chinh chiến là điều mà ngôi sao người Đan Mạch còn phải học hỏi rất nhiều. Sự có mặt từ bộ đôi nói trên đảm bảo giúp cho hàng công MU có được tính đột biến, tốc độ cùng sức sáng tạo trong các tình huống tấn công.

Đẳng cấp của Kane là điều không cần phải bàn cãi. Bất chấp việc Tottenham đang trải qua mùa bóng thất bại khi mất suất tham dự Champions League và trắng tay trên mọi đấu trường, cầu thủ này vẫn ghi đến 27 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh - con số chỉ kém duy nhất Haaland.

mu-kane-1-1684555589.jpg
Hai tiền đạo mà MU khao khát đưa về ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 (Nguồn: Internet)

Là trung phong song Kane luôn chủ động lùi sâu để nhận bóng rồi triển khai. Cách chơi đa dạng của chân sút tuổi 29 giúp cho anh trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.

Với Hojlund, cầu thủ Đan Mạch đã có 8 bàn và 3 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atalanta. Nếu được chơi bên cạnh một cầu thủ như Kane, tiền đạo ấy chắc chắn sẽ trưởng thành rất nhiều.

Đây chính là 2 mục tiêu hàng đầu mà MU khao khát sở hữu. Tất nhiên, để có thể sở hữu những cái tên đó, Quỷ đỏ nhiều khả năng phải bỏ ra ít nhất là hơn 100 triệu bảng.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT