Quảng cáo

MU đón tin không thể vui hơn, tự tin có ngôi sao tạo ra 23 bàn thắng từ đầu mùa

Thứ sáu, 19/05/2023 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin mới nhất từ tờ Bild (Đức) cho biết, MU đang rất tự tin sở hữu ngôi sao đã tạo ra 23 bàn thắng kể từ đầu mùa sau động thái đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Để nâng cấp chất lượng đội hình ở mùa giải tới, ban lãnh đạo MU đã có những phương án cho thị trường chuyển nhượng hè. Ở đó, hàng tấn công chính là nơi mà HLV trưởng Erik Ten Hag quan tâm hơn cả.

Do Wout Weghorst gần như chắc chắn sẽ bị Quỷ đỏ trả lại Burnley khi kết thúc hợp đồng cho mượn còn Anthony Martial cũng có thể ra đi, mang về một trung phong đẳng cấp là điều rất quan trọng.

Theo thông tin cập nhật từ tờ Bild (Đức), MU vừa đón nhận tín hiệu cực vui, qua đó sáng cửa sở hữu ngôi sao đẳng cấp tại Bundesliga, đó là Marcus Thuram.

Cụ thể, ngôi sao 25 tuổi vừa xác nhận sẽ rời Borussia Monchengladbach vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức kết thúc. Điều này được chính Thuram xác nhận với thông điệp rõ ràng:

Đối với cá nhân tôi, 4 năm vừa qua đã diễn ra thật tuyệt vời. Tôi tới đây từ khi còn là cầu thủ trẻ và giờ có những bước phát triển vượt bậc. Thật tự hào khi được chinh chiến tại Champions League cùng Borussia và thật hạnh phúc khi màn trình diễn ở CLB giúp tôi có suất trên tuyển quốc gia.

Tôi yêu CLB rất nhiều và tôi sẽ không bao giờ quên những gì đã có cùng đội bóng. Borussia Monchengladbach sẽ lại ở trong trái tim tôi”.

mu-thuram-1684484617.jpeg
Thuram xác nhận ra đi, MU sáng cửa chiêu mộ (Nguồn: Internet)

Thuram là mục tiêu mà MU đã từng theo đuổi sau khi Cristiano Ronaldo rời khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Quỷ đỏ không thể thuyết phục thành công Monchengladbach “nhả” người và sau đó, họ phải chuyển hướng sang Weghorst.

Kể từ đầu mùa, Thuram đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Chân sút người Pháp có 16 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó thực sự là con số đáng ngưỡng mộ.

Lối chơi tốc độ, khả năng tì đè cùng những pha dứt điểm đa dạng là các điểm mạnh của Thuram. Nếu có thể đưa ngôi sao này về Old Trafford, MU sẽ có một nhân tố thực sự đáng chú ý ở vai trò trung phong, giúp họ giải được bài toán đau đầu trong mùa giải năm nay.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT