Quảng cáo

MU đón niềm vui lớn, sở hữu ngôi sao khiến Chelsea nuối tiếc vì bỏ lỡ?

Thứ sáu, 19/05/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông, MU vừa đón niềm vui lớn, qua đó sáng cửa sở hữu ngôi sao từng khiến Chelsea nuối tiếc vì bỏ lỡ.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 chuẩn bị kết thúc, giờ là lúc mà những ông lớn đã rục rịch kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè để bổ sung nhân sự. Hiện tại, ban lãnh đạo MU đang nỗ lực đàm phán để mang về các tân binh chất lượng.

Ngoài vị trí trung phong, hàng phòng ngự cũng là nơi chưa thể đem đến sự an tâm cho HLV trưởng Erik Ten Hag, nhất là khi Harry Maguire nhiều khả năng sẽ ra đi khi mùa giải hiện tại chính thức hạ màn.

Mới nhất, Quỷ đỏ vừa đón nhận niềm vui lớn, qua đó sáng cửa sở hữu ngôi sao tài năng, có thể thay thế Maguire vào mùa giải tới. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Foot Mercato, ban lãnh đạo Crystal Palace sẵn sàng để Marc Guehi ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Đây là trung vệ được ban lãnh đạo MU cực kỳ quan tâm. Ở tuổi 22, anh được xem như nhân tố không thể thay thế trong màu áo đội bóng thủ đô London. Thậm chí, Guehi còn được HLV trưởng Roy Hodgson đánh giá sẽ là thủ quân tuyển Anh trong tương lai nhờ vào lối chơi điềm tĩnh, chững chạc.

Đáng chú ý, ngôi sao người Anh là nhân tố khiến Chelsea vô cùng nuối tiếc vì bỏ lỡ. Bởi lẽ, Guehi chính là cái tên trưởng thành từ lò đào tạo trẻ The Blues. Đáng tiếc, do không thể cạnh tranh vị trí ở đội hình một nên cầu thủ này buộc phải ra đi. 

Anh cập bến Crystal Palace với giá hơn 10 triệu bảng vào hè 2021. Rất nhanh chóng, Guehi thể hiện giá trị bằng khả năng phán đoán, không chiến và tranh chấp ấn tượng. Nhờ vào màn trình diễn ổn định của Guehi mà đội chủ sân Selhurst Park trải qua mùa giải 2021/22 cùng thành tích để thủng lưới ít nhất tại Ngoại hạng Anh trong lịch sử CLB.

mu-marc-guehi-1684468568.jpeg
MU sáng cửa sở hữu Marc Guehi (Nguồn: Internet)

Nhìn những Koulibaly, Fofana hay Chalobah gây thất vọng vào mùa giải năm nay, rất nhiều fan Chelsea đã cảm thấy nuối tiếc khi để Guehi ra đi. Giờ đây, MU có thể tự tin sở hữu trung vệ đầy tiềm năng này.

Bản thân ngôi sao 22 tuổi cũng muốn tới với đội bóng giàu tham vọng hơn để cạnh tranh các danh hiệu. Đó là điều giúp Quỷ đỏ sáng cửa có tân binh chất lượng. Mức giá mà họ phải bỏ ra dự kiến rơi vào khoảng hơn 50 triệu bảng Anh.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT