Quảng cáo

Không phải MU, Harry Kane đàm phán với bến đỗ hùng mạnh châu Âu

Thứ tư, 17/05/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, đại diện của Harry Kane đã gặp PSG để thảo luận về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Harry Kane sẽ rời Tottenham vào mùa hè này khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm sau. Manchester United được cho là đã biến Kane thành mục tiêu chuyển nhượng mùa hè số một của họ nhưng chân sút người Anh đang thu hút sự quan tâm trên khắp châu Âu.

Theo tờ Foot Mercato, PSG hiện đã nổi lên như một trong những ứng viên hàng đầu trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Thậm chí, họ đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của tiền đạo 29 tuổi. Giám đốc thể thao của PSG - Luis Campos được cho là đã gặp đoàn tùy tùng của Kane gần đây để đề xuất chuyển đến Parc des Princes.

Đội trưởng tuyển Anh cho biết vào tháng 1 rằng "không có nhiều cuộc nói chuyện" với Spurs về một hợp đồng mới nhưng tiền đạo này "chắc chắn sẽ có những cuộc đàm phán trong những tháng tới".

fue7fadxgaa-rqy-1684297777.jfif
Harry Kane đàm phán với PSG. Ảnh: Internet

Tờ Sun Sport tiết lộ, Man United cũng đã liên hệ với Kane về một vụ chuyển nhượng mùa hè tiềm năng. Và Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng tăng đáng kể mức lương 200.000 bảng mỗi tuần hiện tại của Kane để sở hữu anh.

Việc Harry Kane được hàng loạt những ông lớn tại châu Âu theo đuổi là điều không có gì bất ngờ, bởi đẳng cấp của chân sút sinh năm 1993 là không cần phải bàn cãi. Tiền đạo 29 tuổi hiện đang săn lùng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League của Alan Shearer với 210 bàn thắng, kém huyền thoại Newcastle 50 bàn.

Trong khi đó, Spurs cũng có thể không muốn để Kane ra đi vào mùa hè này và sẽ yêu cầu 100 triệu bảng cho tiền đạo ngôi sao của mình.

Hậu trường: Kane làm nên lịch sử khi Spurs đánh bại Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT