Quảng cáo

Vụ giao bán MU có biến, Qatar chính thức ra quyết định cuối cùng

Thứ tư, 17/05/2023 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong một diễn biến mới nhất, nhà thầu tới từ Qatar - Sheikh Jassim đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng để mua Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Giới chủ giàu có tới từ Qatar vẫn háo hức mua lại Quỷ đỏ, mặc dù Ineos của Sir Jim Ratcliffe được chọn là người trả giá ưu tiên trong thương vụ này. Lời đề nghị của Ratcliffe sẽ chứng kiến ​​​​Ineos mua phần lớn cổ phần của Man United, với nhà Glazer vẫn là cổ đông thiểu số điều này chắc chắn sẽ không được lòng người hâm mộ Manchester United. 

Trong khi đó, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani muốn mua lại toàn bộ đội bóng. Và trong một diễn động thái mới nhất, ông đã cải thiện "đáng kể" giá thầu của mình, như trước đây là sẽ sở hữu 100% câu lạc bộ, sẽ xóa mọi khoản nợ và bao gồm một quỹ riêng chỉ dành cho đội bóng và cộng đồng. Nhưng giới thạo tin vẫn cho rằng Man United đang định giá Qatar thấp hơn Ratcliffe.

Tuy vậy, bước ngoặt của thương vụ đã thực sự diễn ra sau khi Avram Glazer bị The Mirror "tóm sống" tại Claridge"s Hotel, địa bàn của người Qatar, thì rạng sáng nay( giờ Anh), thông tin Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani tăng giá thầu mua lại Man United đã nổ ra.

da6f061a-a460-4d2e-87cc-24-1684288116.jpg
Qatar ra giá thầu cuối cùng mua lại MU. Ảnh: Internet

Nổ phát súng đầu tiên là Mike Keegan, sau đó là Matt Dickinson và Matt Lawton từ The Times, đã đưa tin người Qatar đã tăng giá thầu mua lại Man United. Đây được cho là giá cuối cùng, giống với câu "được ăn cả, ngã tôi về" của Sheikh Jassim.

Sau đó, Jamie Jackson của The Guardian đưa tin, người Qatar đã đưa ra giá thầu mới là 5.5 tỷ bảng. Như vậy là người Qatar đã ra giá cuối cùng, nhà Glazers đã đạt được mục đích câu thêm tiền, và giờ là lúc người hâm mộ nín thở chờ đợi những diễn biến tiếp theo của thương vụ đình đám này.

Tương lai bất định của Maguire tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT