Quảng cáo

MU ‘đại tu’ đẩy 10 cái tên ra đi, bom tấn đắt giá xuất hiện?

Thứ hai, 15/05/2023 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, ban lãnh đạo MU đã lên kế hoạch đại tu đội hình khi đẩy 10 cái tên ra đi. Trong đó, bom tấn đắt giá cũng xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 sắp khép lại, ban lãnh đạo MU đang hướng tới thị trường chuyển nhượng mùa hè để nâng cấp đội hình. Muốn làm điều đó, họ cần thanh lý các ngôi sao hoặc đã không còn nằm trong kế hoạch, hoặc đã xuống phong độ.

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, MU sẽ tiến hành “đại tu” đội hình khi đẩy 10 cái tên rời sân Old Trafford. Đáng chú ý, trong số này có cả bom tấn đắt giá.

Cụ thể, dù cập bến Quỷ đỏ thành Manchester với mức phí lên tới 80 triệu bảng Anh và trở thành hậu vệ đắt nhất bóng đá xứ sương mù song Maguire sẽ phải chia tay nhà hát của những giấc mơ.

Trung vệ này đã không còn chiếm được niềm tin từ ông thầy Erik Ten Hag. Hiện tại, anh không chỉ dự bị cho Varane, Martinez mà ngay cả Luke Shaw - một cầu thủ thường xuyên thi đấu trong vai trò hậu vệ trái cũng được lựa chọn đá chính thay vì Maguire ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự.

Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang muốn đưa về Kim Min-jae, nếu ở lại Old Trafford, tương lai của Maguire sẽ trở nên cực kỳ mờ mịt. Vì thế, ra đi là điều cần thiết với trung vệ người Anh.

Bên cạnh cựu ngôi sao Leicester, 9 cái tên khác nằm trong diện phải nói lời chia tay Old Trafford còn có không ít ngôi sao như: Anthony Martial, Scott McTominay hay Anthony Elanga.

Đây đều là các gương mặt hiện nằm trong danh sách đội một MU song thời gian thi đấu ở mùa giải năm nay không quá nhiều.

mu-maguire-1684145803.jpeg
Maguire, McTominay và Martial nằm trong diện phải ra đi (Nguồn: Internet)

Các cầu thủ như: Dean Henderson, Alex Telles, Axel Tuanzebe hay Eric Bailly cũng sẽ bị đẩy đi sau khi hoàn tất thời hạn cho mượn tại các CLB. Trong khi đó, bộ đôi Phil Jones cùng Brandon Williams chịu chung cảnh ngộ như những nhân tố đã nhắc tới.

Việc thanh lý 10 cầu thủ sẽ giúp MU có thể thu về các khoản tiền đáng kể để sẵn sàng chi tiêu cho những mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tất cả những cái tên đã nhắc tới đều không thể hiện được sự ổn định, thậm chí không ít người còn gây thất vọng lớn.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT